ร้าวด้วยไหม?! ‘การ์นาโช่’ กดไลค์ทวีตอัด ETH เปลี่ยนตัวพักครึ่ง

ร้าวด้วยไหม?! ‘การ์นาโช่’ กดไลค์ทวีตอัด ETH เปลี่ยนตัวพักครึ่ง

ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือเผลอกดสำหรับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ดันไปกดไลค์ทวีตของ มาร์ค โกลด์บริดจ์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่วิจารณ์ เอริค เทน ฮาก จากการถอดปีกชาวอาร์เจนไตน์ช่วงพักครึ่งของเกมที่เสมอ บอร์นมัธ 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

“ปีศาจแดง” ต้องไล่ตีเสมอ บอร์นมัธ สองครั้งสองครา โดยได้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เหมาสองประตูเซฟให้ทีมรอดพ้นจากกความพ่ายแพ้แบบหวุดหวิด

ช่วงพักครึ่ง เทน ฮาก ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอา อาหมัด ดิยัลโล่ ลงไปแทน การ์นาโช่ และทีมก็ดูดีขึ้นขึ้นเล็กน้อยในครึ่งหลัง

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงถอด การ์นาโช่ ออกตอนพักครึ่ง เทน ฮาก ตอบว่า “ผมคิดว่าเราต้องแก้ไขริมเส้นฝั่งขวานะ”

“เราเล่นได้ไม่ดี ปล่อยให้มีช่องว่างมากเกินไปในจุดนั้น เพราะงั้นจึงต้องส่งตัวสำรองลงไป การ์นาโช่ ไม่ได้ซ้อมระหว่างสัปดาห์ เพิ่งซ้อมเมื่อวานเท่านั้น”

“เราคิดว่าต้องเพิ่มพลังงานเข้าไปและนำคุณภาพมากขึ้นในแง่ของการประสานงานทางกราบขวา”

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม โกลด์บริดจ์ ที่มักจะวิจารณ์ทีมตัวเองอยู่เสมอไม่พลาดที่จะจัดหนักใส่ เทน ฮาก โดยเฉพาะการถอด การ์นาโช่ ออก และปีกวัย 19 ปีไปกดไลค์ทั้งสองโพสต์ด้วย

โพสต์แรก โกลด์บริดจ์ ทวีตว่า “การ์นาโช่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ ครึ่งแรกแย่ก็จริงแต่ถอดเขาออกในช่วงพักครึ่งและมองว่าเขาคือปัญหามันน่าตลก หลายคนทำผลงานแย่กว่ามากทุก ๆ สัปดาห์ แต่ก็ยังได้ลงอยู่นั่น”

ส่วนโพสต์ที่สอง โกลด์บริดจ์ เพิ่มเติมว่า “เทน ฮาก กล่าวโทษ การ์นาโช่ แบบอ้อม ๆ หลังจบเกม… มันดูไม่ดีเลยที่โยนความผิดให้กับเด็กอายุ 19 ปี ซึ่งทำผลงานให้คุณมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ก็นั่นแหละ เขาคงกลัวที่จะไปทำให้นักเตะที่ได้รับเงินมากกว่าไม่พอใจล่ะมั้ง”

ที่มา: soccersuck