ร้าวไหม?! ‘คูร์กตัวส์’ เมนท์อิโมจิอัดกุนซือเบลเยียมจอมโกหก

ร้าวไหม?! ‘คูร์กตัวส์’ เมนท์อิโมจิอัดกุนซือเบลเยียมจอมโกหก

แบบนี้จะหมดอนาคตในทีมชาติหรือไม่เมื่อล่าสุด ธิโบต์ คูร์กตัวส์ คอมเมนท์อีโมจิสื่อเป็นกลาย ๆ ว่า โดเมนิโก้ เทเดสโก้ กุนซือทีมชาติเบลเยียม กำลังพูดโกหกอยู่

ความตึงเครียดระหว่าง คูร์กตัวส์ กับ เทเดสโก้ เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่นายทวาร เรอัล มาดริด ไม่ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมในเกมที่ เบลเยียม พบกับ ออสเตรีย และ เอสโตเนีย เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ คูร์กตัวส์ กล่าวหาทั้งสหพันธ์ฟุตบอลเบลเยียมและ เทเดสโก้ ว่าไม่ให้คุณค่าเขามากพอ เขายังอ้างอีกว่า เทเดสโก้ ไม่ได้ให้คำตอบตรง ๆ กับการเมินตำแหน่งกัปตันทีมด้วยซ้ำ

ล่าสุด เทเดสโก้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาพยายามทำทุกอย่างแล้วเพื่อให้แน่ใจว่า คูร์กตัวส์ จะกลับมาเล่นให้กับ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” อีกครั้ง

“เป็นเรื่องดีที่ คูร์กตัวส์ กลับมาฟิตอีกครั้ง แต่เขาสื่อสารได้ชัดเจนมาก เรากำลังโฟกัสไปที่ผู้เล่นที่มีอยู่” เทเดสโก้ กล่าว

“เราวางแผนเตรียมตัวโดยอ้างอิงจากคำพูดของเขา ผมพยายามทุกอย่างเพื่อให้เขาได้ไปเล่นศึกชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สิ่งสุดท้ายที่ผมได้ยินคือเขารู้สึกไม่พร้อมที่จะไป มันชัดเจนและตรงไปตรงมาในส่วนของเขา”

กระนั้น คูร์กตัวส์ คอมเมนท์ในบทสัมภาษณ์ของ เทเดสโก้ ด้วยอิโมจิหน้าคนที่มีจมูกยาว ซึ่งสื่อว่าเทรนเนอร์วัย 38 ปีกำลังโกหก

คูร์กตัวส์ ลงประเดิมสนามให้กับ เบลเยียม เมื่อปี 2011 ด้วยวัยเพียง 19 ปี นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาลงเล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 102 นัด

ที่มา: soccersuck