วิลล่าเฮ ‘เอเมรี่’ ต่อสัญญาใหม่เรียบร้อยถึงปี 2027

วิลล่าเฮ ‘เอเมรี่’ ต่อสัญญาใหม่เรียบร้อยถึงปี 2027

แอสตัน วิลล่า ประกาศอย่างเป็นทางการ อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชของพวกเขาได้ต่อสัญญาใหม่เพิ่มไปจนถึงปี 2027 เรียบร้อย

กุนซือวัย 52 ปีโยกมารับตำแหน่งกับ วิลล่า นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2022 และกำลังพาทีมลุ้นตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีก อีกทั้งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

ผลงานของ เอเมรี่ ทำให้เขาเป็นข่าวกับตำแหน่งกุนซือของสโสมรอื่น อย่างไรก็ตามเขาจะดับข่าวเหล่านั้นด้วยการต่อสัญญาใหม่กับ “สิงห์ผงาด”

“เราสนุกกับแนวทางของเราร่วมไปกับแฟนบอล วิลล่า, เจ้าของสโมสร, ฝ่ายบริหารและกลุ่มนักเตะอันยอดเยี่ยมที่เราภาคภูมิใจ” เอเมรี่ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ผมกับฝ่ายบริหารน่ะเรามีวิสัยทัศน์แบบเดียวกับเจ้าของทีม นาสเซฟ และ เวส ต่างให้การสนับสนุนและเคารพเป็นอย่างยิ่ง เราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีและโครงสร้างอันเหมาะสมต่อการพัฒนาสโมสร”

“เราต้องรักษาสปิริตการทุ่มเทอย่างหนัก, การตัดสินใจอันหลักแหลมและการประสานงานร่วมกับเจ้าของทีมที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ เราจะทุ่มเทเพื่อดีขึ้นเรื่อยๆ และเราจะสร้างดีมานด์ซึ่งกันและกัน ความทะเยอทะยานมีอยู่แล้วและจะต้องเป็นคติพจน์สำหรับโปรเจ็คท์นี้”

วิลล่า ยังมีความตั้งใจที่จะพูดคุยกับ เอเมรี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อให้เขาอยู่ทำงานกับสโมสรไปยาวนานกว่านั้น โดยที่ นาสเซฟ ซาวิริส กับ เวส เอเดนส์ เจ้าของทีมต่างเชื่อมั่นว่ากุนซือชาวสเปนอยู่โยงเป็นตำนานให้ทีมได้เหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปัจจุบัน วิลล่า รั้งอันดับ 4 ในตารางพรีเมียร์ลีกโดยนำหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ 6 คะแนนแต่ก็แข่งมากกว่าอยู่ 2 นัด

พวกเขาจะพบกับ โอลิมเปียกอส ในรอบรองชนะเลิศยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก และหากผ่านไปได้ก็จะมีลุ้นคว้าแชมป์แรกให้สโมสรนับตั้งแต่ปี 1996

เกมถัดไปของ วิลล่า เป็นการลงสนามพบกับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้

ที่มา: soccersuck