สิงห์มั่นปิดดีล ‘เอสเตเวา’ ปีกดาวรุ่งพัลไมราส

สิงห์มั่นปิดดีล ‘เอสเตเวา’ ปีกดาวรุ่งพัลไมราส

เชลซี กำลังทำการพูดคุยเพื่อเซ็นสัญญา เอสเตเวา วิลเลียน ปีกดาวรุ่งวัย 17 จาก พัลไมรัส และมั่นใจว่าจะปิดดีลได้สำเร็จ ตามรายงานจาก

The Athletic

พัลไมรัส พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอค่าตัวเบื้องต้นประมาณ 30 ล้านยูโรและแอดออนขึ้นอยู่กับผลงาน โดยที่สื่อในบราซิลรายงานว่าโบนัสส่วนดังกล่าวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

ทีมดังแดนแซมบ้าเคยตกลงข้อเสนอในแบบคล้ายๆกันตอนที่ขาย เอนดริค ให้กับ เรอัล มาดริด โดยค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 35 ล้านยูโรบวกด้วยโบนัสอีก 25 ล้านยูโร

มาดริด เองก็ได้รับรายงานที่ดีเกี่ยวกับ เอสเตเวา แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง ฆูนี่ กาลาฟัท หัวหน้าแมวมองและ อันเดร คูรี่ เอเยนต์ของนักเตะไม่สู้ดี

เอสเตเวา มีชื่อเล่นว่า “เมสซินโญ่” และเพิ่งประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ พัลไมราส ไปในฤดูกาลที่แล้วโดยเล่นเคียงข้างกับ เอนดริค

ซีซั่นนี้เขาผ่านการทำไป 1 ประตูจากการลงเล่น 5 นัดในลีก โดยที่ พัลไมราส รั้งอันดับ 6 ของตารางหลังเก็บไป 8 คะแนนจาก 5 นัด

เขายังผ่านการยิงไป 3 ตุงและแอสซิสต์อีก 3 หนจากการลงเล่นฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีในปีที่แล้วโดย บราซิล จอดป้ายในรอบก่อนรองชนะเลิศ

“สิงห์บลูส์” มีแมวมองในบราซิลที่ตามดูฟอร์มของ เอสเตวา อย่างใกล้ชิด ต่างจากสโมสรอื่นที่ต้องส่งตัวแทนเดินทางไปบราซิลเพื่อชมเขาลงสนาม

เอสเตเวา ทำท่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งจากบราซิลที่ถูก เชลซี เซ็นสัญญาหลังพวกเขาคว้า อันเดรย์ ซานโตส, เดวิด วอชิงตัน และ อันเจโล่ มาร่วมทีม

หากมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น เอสเตเวา ก็จะต้องรอให้ครบรอบวันเกิดปีที่ 18 ของเขาในเดือนเมษายนปีหน้าก่อนจะย้ายมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ที่มา: soccersuck