สื่อเผยเสือหลืองพร้อมคว้า ‘ซานโช่’ มกรานี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะดึงตัว จาดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ตามรายงานของ

ก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาปฏิเสธความสนใจที่จะเซ็นสัญญาอดีตนักเตะของเขากลับไปร่วมทีมหลังตัวนักเตะมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

แต่ล่าสุดแหล่งข่าวได้กล่าวกับ

ว่าทีมดังแห่งเยอรมนีสนใจที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้หากจำนวนเงินในดีลนี้เป็นไปอย่างถูกต้อง

มีแนวโน้มว่า ดอร์ทมุนด์ สนใจที่จะยืมตัวเขาจนถึงหมดฤดูกาลมากกว่า รวมถึงพวกเขาต้องการให้ ยูไนเต็ด ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของ ซานโช่ ที่ราวๆ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ตัวรุกวัย 23 ยังคงได้รับความยกย่องที่ ดอร์ทมุนด์ หลังเคยค้าแข้งอยู่กับ “เสือเหลือง” มา 4 ปีในเวที บุนเดสลลีก้า ฤดูกาล 2017-2021 และยังคงติดต่อกับ เอดิน เตอร์ซิช อยู่เสมอ

ยูไนเต็ด ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอสำหรับ ซานโช่ ในเดือนมกราคมนี้ โดยที่สโมสรพร้อมหนุนหลัง เทน ฮาก ในเรื่องความมีวินัยภายในทีม

ซานโช่ ไม่ได้ลงสนามให้กับ ยูไนเต็ด เลยนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาหลังถูกแบนออกจากทีมภายหลังออกมาตอบโต้บทสัมภาษณ์ของ เทน ฮาก ภายหลังเจ้าตัวหลุดออกจากทีมในเกมแพ้ อาร์เซนอล 3-1 เมื่อวันที่ 3 กันยายน

แหล่งข่าวกล่าวกับ

ว่า ยูไนเต็ด จะไม่ดำเนินการใดๆกับ ซานโช่ หลังจากนี้ ซึ่งในตอนนี้ถูกแยกซ้อมกับทีมเยาวชนที่ แคร์ริงตั้น จนกว่าเจ้าตัวจะกล่าวคำขอโทษ แม้ในตอนนี้รู้สึกว่าคำขอโทษหลังเหตุการณ์ผ่านไปแล้วมากกว่า 6 สัปดาห์นั้นแทบไม่มีความหมายแล้วในตอนนี้

ทีมงานบางส่วนเชื่อว่าอนาคตของเขาใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก นั้นได้จบลงแล้วอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวยังกล่าวกับ

ว่า ซานโช่ ได้รับการสนับสนุนจากนักเตะชุดใหญ๋เพียงเล็กน้อยเท่านั้นในห้องแต่งตัว และเพื่อนร่วมทีมที่ใกล้ชิดได้พยายามบอกให้เขาออกมาขอโทษ

ตามรายงานจากแหล่งข่าวเผยว่า ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสถานการณ์ในตอนนี้ไม่สามารถดำเนินต่อไปได้อีกต่อไปและพวกเขาพร้อมที่จะยอมขาดทุนในการย้ายทีมของ ซานโช่ ในเดือนมกราคม

ซานโช่ ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์จาก ดอร์ทมุนด์ ในปี 2021 และมีสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึง มิถุนายน 2026

ที่มา: soccersuck