สื่อเผย ‘ดร็อกบา+มิเกล’ กล่อม ‘โอซิมเฮน’ เข้าถ้ำสิงห์ร้อนนี้

สื่อเผย ‘ดร็อกบา+มิเกล’ กล่อม ‘โอซิมเฮน’ เข้าถ้ำสิงห์ร้อนนี้

มีรายงานว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ จอห์น โอบิ มิเกล อดีตสองแข้งของ เชลซี พยายามโน้มน้าวให้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ย้ายมาร่วมทีม “สิงห์บลูส์” ในช่วงซัมเมอร์

ตามรายงานจาก

TeamTalk

ระบุว่า แข้งไนจีเรียวัย 25 ปีอาจพิจารณาตกลงตอบรับข้อเสนอกับยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกในเดือนนี้ โดยจะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

โอซิมเฮน เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง นาโปลี โดยมีค่าฉีกสัญญาระบุไว้อยู่ที่ 112 ล้านปอนด์ นาโปลี จะเรียกร้องให้จ่ายค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวน และต้องรอดูว่า เชลซี พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนนี้หรือไม่

กองหน้าวัย 25 ปีเป็นนักเตะระดับโลกที่สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกในขณะนี้ เขาช่วยให้นาโปลีคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขาคงจะเป็นการยกระดับครั้งใหญ่ให้กับทีมหลัง นิโคลัส แจ็คสัน ล้มเหลวในการทำประตูอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาบังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ในขณะเดียวกัน รายงานจาก

TeamTalk

อ้างว่าอดีตสตาร์ เชลซี ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ จอห์น โอบิ มิเกล ได้ติดต่อกับกองหน้า นาโปลี รายนี้เป็นประจำเพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายมาค้าแข้งที่ เชลซี

รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่ากองหน้ารายนี้จะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดของสโมสร เมื่อการย้ายทีมเสร็จสิ้น

ที่มา: soccersuck