หงส์ยังวาง ‘จู๊ด’ เป้าหมาย No.1 – เผยอาจมีค่าฉีกแค่ 60 ลป.

สื่ออังกฤษรายงานว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ยังคงเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่งของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าทีมดังเมอร์ซีย์ไซด์เพิ่งจะทุ่มเงินคว้า โคดี้ กัคโป จากพีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ไปร่วมทีมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาก็ตาม

เบลลิงแฮม ถูกคาดหมายว่าจะได้ย้ายออกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมียักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องตาเป็นมัน

หนึ่งในนั้นคือทีม “หงส์แดง” โดยที่

เดลีเมล

ระบุว่าพวกเขายังคงวางมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในช่วงตลาดซัมเมอร์ แม้เพิ่งจะทุ่มเงินคว้า กัคโป แนวรุกตัวเก่งจากพีเอสวีด้วยค่าตัวราว 32.5+12.5 ล้านปอนด์ก็ตาม

เบลลิงแฮม ถูกดอร์ทมุนด์ประเมินค่าตัวเอาไว้มากกว่า 100 ล้านปอนด์ และด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2022 น่าจะทำให้ค่าตัวของเขาพุ่งกระฉูดขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าการย้ายทีมของเขาอาจจะไม่แพงอย่างที่คิด เนื่องจากเชื่อกันว่าในสัญญาของเขานั้นมีเงื่อนไข ‘ที่ยังไม่เป็นที่ยืนยัน’ ทำให้สามารถฉีกได้ที่ราคา 60 ล้านปอนด์

หากเงื่อนไขดังกล่าวมีจริงแน่นอนว่าลิเวอร์พูลสามารถจ่ายได้ เช่นเดียวกับทีมอื่นๆที่สนใจทั้ง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่เหลือก็เป็นการตัดสินใจของตัวนักเตะเองว่าจะเลือกย้ายไปที่ไหน

ลิเวอร์พูลถูกมองว่าเป็นตัวเต็งหลังจากที่พวกเขามีข่าวกับ เบลลิงแฮม มาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รวมถึงการที่เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะหงส์แดงอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในช่วงอยู่กับแคมป์ทีมชาติอังกฤษ

ที่มา: soccersuck