หึ่งเรือเตรียมเล่นใหญ่คว้า ‘กีมาไรซ์’ ค่าฉีก 100 ลป.

หึ่งเรือเตรียมเล่นใหญ่คว้า ‘กีมาไรซ์’ ค่าฉีก 100 ลป.

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาทำบิ๊กดีลในการคว้าตัว บรูโน่ กีมาไรซ์ จาก นิวคาสเซิ่ล มาร่วมทีม โดยจอมทัพชาวบราซิลมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์

แข้งวัย 26 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทาง แมนฯ ซิตี้ มาอย่างยาวนาน โดยมีรายงานว่าทีมบริหารของ “เรือใบสีฟ้า” เตรียมลงตลาดเสริมทัพมิดฟิลด์ของพวกเขา

ด้วยสถานการณ์ของ คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่คาดว่าจะไม่ได้ไปต่อกับสโมสร รวมถึงอนาคตของ แบร์นาโด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจพิจารณาในการเสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ท่ามกลางรายชื่อนักเตะหลายรายที่มีข่าวเชื่อมโยง ไม่ว่าจะ ลูคัส ปาเกต้า ของ เวสต์แฮม, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ จามาล มูเซียล่า จาก บาเยิร์น มิวนิค

แต่จากรายงานล่าสุดจากทาง แจ็คคิว ทาลโบต์ ผู้สื่อข่าวของ

Football Transfers

ระบุว่า บรูโน่ กีมาไรซ์ เป็นนักเตะที่ แมนฯ ซิตี้ กำลังพิจารณาคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่าทีมจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม กำลังแสดงความสนใจอย่างมากต่อกองกลางชาวบราซิลรายนี้ ตามการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับสถานการณ์

รายงานยังระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นแฟนตัวยงของ กีมาไรส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความสารพัดประโยชน์และความุ่งมั่นของเขา

ขณะที่ทาง นิวคาสเซิ่ล ได้ระบุค่าฉีกสัญญาของแข้งคนสำคัญรายนี้ไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ตามรายงานในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งจะเป็นทางเดียวที่อาจทำให้การย้ายทีมในครั้งนี้เกิดขึ้น

กีมาไรซ์ ลงสนามให้กับ นิวคาสเซิ่ล ไปแล้ว 38 นัดทุกรายการในฤดูกาลนี้พร้อมทำไป 3 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ และเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เขายังคงเป็นศูนย์กลางในทุกเรื่องให้กับ นิวคาสเซิ่ล ในการลงสนามฤดูกาลนี้

ที่มา: soccersuck