อยู่หรือไป! พี่เสือวางแพลนไฟนอลทอล์ค ‘เดวี่ส์’

อยู่หรือไป! พี่เสือวางแพลนไฟนอลทอล์ค ‘เดวี่ส์’

บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้เตรียมนัดทีมงานของทาง อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ เพื่อเจรจากันเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของฟูลแบ็คแคนาเดี้ยนรายนี้เป็นครั้งสุดท้ายตามรายงานสื่อ

แบ็คซ้ายลมกรดทมิฬกำลังอยู่ในช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญากับทาง “เสือใต้” และยังคงไม่สามารถหาข้อสรุประหว่างทั้งสองฝ่ายได้ในช่วงที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ทำให้อนาคตของ เดวี่ส์ ตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม โดยมี เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็งในการได้ตัวเขาไปร่วมทีมพร้อมมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า เขาได้บรรรลุข้อตกลงทางวาจากับทาง “ราชันชุดขาว” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ทาง เนดาล อูเซ่ห์ เอเยนต์ของ เดวี่ส์ ได้ออกมาแก้ข่าวโดยยืนยันว่า ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆทั้งสิ้น ทั้งจาก เรอัล มาดริด หรือสโมสรอื่นๆที่สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ตามรายงานจาก ฟลอเรียน แพล็ตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวท็อปเทียร์สายเยอรมันระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้เตรียมที่เข้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทางฟูลแบ็ครายนี้อีกครั้ง

รายงานยังระบุว่า พี่เสือและคณะเตรียมที่จะมอบข้อเสนอใหม่ด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อยราวๆ 11-13 ล้านยูโรต่อปี

แต่ข้อเสนอดังกล่าวของพวกเขาอาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของแบ็คซ้ายรายนี้ โดยเชื่อกันว่า เดวี่ส์ ต้องการค่าเหนื่อยในระดับ 20 ล้านยูโรต่อปี

หากทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในสัปดาห์หน้า พี่เสือพร้อมตัดใจร่างแผนการในการปล่อยตัวเขาออกจากทีมทันทีในซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่พวกเขาจะสามารถทำเงินได้จากเขาก่อนที่สัญญาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025

ที่มา: soccersuck