อย่าทำให้คิด? ‘ดิอามองเด้’ ถล่มไลค์แข้งปืนหลังแม่นโทษปอร์โต้

อย่าทำให้คิด? ‘ดิอามองเด้’ ถล่มไลค์แข้งปืนหลังแม่นโทษปอร์โต้

อุสมาน ดิอามองเด้ กองหลังดาวรุ่งจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน หนึ่งในเป้าหมายของ อาร์เซนอล กระหน่ำไลค์ให้กับโพสต์ของบรรดาแข้งปืนภายหลังแหกด่านยากเอาชนะ ปอร์โต้ ได้ในเกมแชมป์เปี้ยนส์ลีก

แข้งวัย 20 ปีเป็นเป้าสนใจจาก “ปืนใหญ่” เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วโดย

Record

สื่อจากโปรตุเกสรายงานว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมก่อนข้อเสนอดังกล่าวจะถูกปัดตกไป

ขณะที่ เชลซี เองก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง โดยเชื่อกันว่า “สิงห์บลูส์” ได้ติดต่อไปยังทางแนวรับไอวอรี่ โคสต์รายนี้แล้ว โดยพวกเขาหมายมั่นที่จะยกระดับเกมรับของพวกเขา

แต่ถึงแม้ว่า อาร์เซนอล จะมีคู่หูในแนวรับที่แข็งแกร่งอย่าง วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล มากัลเญส แต่อย่างไรก็ตาม การยกระดับแนวรับของพวกเขาดูจะเป็นงานสำคัญของสโมสรก่อนจะเดินหน้าท้าชิงแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ภายหลังเอาชนะจุดโทษเหนือ ปอร์โต้ ได้ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา มีแฟนบอลตาดีเห็น ดิอามองเด้ เข้าไปกดไลค์ให้กับบรรดานักเตะ อาร์เซนอล หลายคนในโซเชียลมีเดีย

แข้งดาวรุ่งเข้าไปกดไลค์ให้โพสต์ของ บูกาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์, มาร์ติน โอเดการ์ด และ กาเบรียล มากัลเญส ในอินสตาแกรมภายหลังค่ำคืนอันบีบหัวใจในนอร์ธลอนดอน

ในตอนนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมยังไม่ได้เผยอะไรถึงการเสริมทัพ แต่จากการทุบพระคลังไปกว่า 250 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาจทำให้พวกเขาต้องรอดูความสำเร็จของสโมสรในฤดูกาลนี้ก่อนจะตัดสินใจถึงแผนการและงบประมานของพวกเขาในตลาดซื้อขาย

ที่มา: soccersuck