‘อองรี’ สับ ‘โทมิยาสุ’ สมาธิหลุดจนเปิดพื้นที่

‘อองรี’ สับ ‘โทมิยาสุ’ สมาธิหลุดจนเปิดพื้นที่

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซนอล ออกโรงตำหนิ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่สมาธิหลุดเปิดพื้นที่จนถูก โจชัว คิมมิช โถมเข้ามาโขกประตูชัยให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้สำเร็จ

ในช่วงครึ่งแรก อาร์เซนอล ทำผลงานได้ดีกว่าและมีโอกาสที่ดีอย่างมากที่จะขึ้นนำอยู่สองสามครั้งจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ครึ่งหลังเป็นทางเจ้าบ้านที่ออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่ง ก่อนจะขึ้นนำได้สำเร็จในนาทีที่ 63 จาก คิมมิช ที่โถมตัวเข้ามาโหม่งประตูชัยได้สำเร็จ

ในการวิเคราะห์ประตูดังกล่าวภายหลังจบเกม เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำหนิ มาร์ติเนลลี่ ที่เสียสมาธิและหลุดการประกบจาก คิมมิช จนเสียประตู

อย่างไรก็ตาม อองรี ไม่คิดเช่นนั้น พร้อมชี้ไปที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่มัวแต่สนใจ ลีรอย ซาเน่ ที่อยู่นอกสนามแทนที่จะขยับเข้ามาปิดพื้นที่

อองรี ที่ดูโกรธมากได้กล่าวใน

CBS Sports

“เจมี่ ผมขอเห็นต่างจากนายนะ หากผมเป็นปีกที่อยู่ตรงนั้น ดูการป้องกันของ โทมิยาสุ สิ มาร์ติเนลลี่ ป้องกัน ลีรอย ซาเน่ ได้นะ แต่ผมอยากให้พวกคุณดูที่ โทมิยาสุ ทำ”

“มาร์ติเนลลี่ ต้องไปช่วยเกมรับ เขากำลังทำในงานของ โทมิยาสุ ในตอนนี้ เขาตามลงไปช่วยเกมรับ แต่ได้โปรด จับตาที่ โทมิยาสุ

“ลีรอย ซาเน่ จะทำอะไรได้จากตำแหน่งนั้น? คุณดูตำแหน่งเขาสิ เขาทำประตูจากตรงนั้นไม่ได้หรอกนะ! ปิดพื้นที่สิ! เขาทำอะไรไม่ได้แล้ว! เขาจะทำอะไรได้หรอ? เขาไม่แม้แต่จะอยู่ในเฟรมถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ”

“นั่นแหละเขา เจมี่ ผมรู้ว่าผมพูดเยอะไปละ แต่เขาออกไปนอกสนามแบบนั้น เขาจำทำประตูได้ยังไง? และ โทมิยาสุ ก็หลุดไปเหมือนกับเขา เขาต้องปิดพื้นที่สิ!

ที่มา: soccersuck