ออร์นสตีน มาเอง! เผยปืนสนคว้า ‘กีมาไรซ์’ เสริมกลางซัมเมอร์นี้

ออร์นสตีน มาเอง! เผยปืนสนคว้า ‘กีมาไรซ์’ เสริมกลางซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า อาร์เซนอล กลายเป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจคว้าตัว บรูโน่ กีมาไรซ์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยผู้สื่อข่าวเทียร์หนึ่งอย่าง เดวิด ออร์นสตีน จาก

The Athletic

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ต้องการที่จะนำเข้ากองกลางรายใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของ โธมัส ปาเตย์ ห้องเครื่องตัวเจ็บที่มีปัญหาด้านความฟิตในการลงสนามในช่วงที่ผ่านมา

รายชื่อนักเตะหลายรายถูกเชื่อมโยงในการย้ายมาเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้าไม่ว่าจะทั้ง ดั๊กลาส หลุยส์, อมาดู โอนาน่า และ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ แต่จากรายงานล่าสุด กีมาไรซ์ ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา

ในการพูดคุยผ่าน

The Athletic’s Podcast

ออร์นสตีน ได้รายงานว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจ กีมาไรซ์ เป็นอย่างมาก

รายงานระบุว่าด้วยความสามารถที่ กีมาไรซ์ เล่นได้ทั้งในบทบาทกองกลางตัวรับ และ บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ นั้นทำให้พวกเขาจะเดินหน้าในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติบราซิลรายนี้มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง

นักข่าวคนดังยังกล่าวอีกว่า นิวคาสเซิ่ล ต้องการที่จะรักษาสตาร์รายนี้ของพวกเขาเอาไว้ แต่กองกลางรายนี้มีค่าฉีกสัญญาระบุอยู่ในสัญญาปัจจุบันของเขา ดังนั้น อาร์เซนอล จะสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้หากพวกเขายื่นข้อเสนอเพื่อเปิดการใช้งานเงื่อนไขดังกล่าว

ในช่วงที่ผ่านมามีรายงานถึงค่าฉีกสัญญาของ กีมาไรซ์ ที่มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา และพลพรรค “ปืนใหญ่” อาจจะต้องทุ่มเงินก้อนโตอีกครั้งเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม

ที่มา: soccersuck