อันเช่ยัน ‘จู๊ด’ ให้ความเคารพต่อ ‘เคน’

อันเช่ยัน ‘จู๊ด’ ให้ความเคารพต่อ ‘เคน’

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ให้ความเคารพต่อ แฮร์รี่ เคน ถึงแม้เข้าไปก่อกวนก่อนการยิงจุดโทษจากเกมที่เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในนัดแรก

เคน ยิงประตูสำคัญให้กับ “เสือใต้” ในเลกแรกของรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก่อนจะสังหารจุดโทษนั้นก็มี เบลลิงแฮม เข้ามาพูดกรอกหูพยายามก่อกวน

ก่อนเกมนัดสอง อันเชลอตติ ถูกถามว่าสิ่งที่ เบลลิงแฮม ทำเป็นการแสดงความไม่เคารพต่อ เคน รึเปล่า เขาตอบว่า “จู๊ด เป็นคนที่วิเศษและเขาเคารพทุกคน เขามีความสัมพันธ์กับ เคน ที่ดีมากๆจากทีมชาติ พวกเขาไม่มีปัญหาต่อกันหรอก”

อันเชลอตติ ผ่านการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกมา 4 หนระหว่างจับงานกุนซือและอีก 2 หนตอนเป็นนักเตะ แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งคว้าแชมป์ลาลีก้า

เมื่อถามถึงความลับของเขา อันเชลอตติ ตอบว่า “วันนี้เป็นหนึ่งในวันที่คุณทำงานเพื่อมีชีวิตอยู่ เป็นเรื่องอันน่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง มีแรงกระตุ้นอย่างมากที่จะให้เดินหน้าต่อไป วันนี้เราต้องเอ็นจอยกับสิ่งนั้น”

“พรุ่งนี้จะยากกว่านี้ ผมจะรู้สึกกังวลเล็กน้อยก่อนเกม แต่การได้เตรียมตัวเพื่อรอบรองชนะเลิศอีกนัดคือเรื่องที่อเมซซิ่ง”

อันเชลอตติ เคยเข้ารับงานคุม บาเยิร์น ในปี 2016 แต่ก็โดนปลดออกจากตำแหน่งในอีก 14 เดือนให้หลังแม้พาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีก้าได้ก็ตาม

เมื่อถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว กุนซือชาวอิตาลีบอกว่า “เรื่องมันยาวนะแต่ผมจะตอบแบบสั้นๆแล้วกัน พอคุณทำงานคุณก็ต้องได้รับการสนับสนุนจากสโมสร พอแรงสนับสนุนไม่มีการแยกกันก็เป็นเรื่องที่ดีกว่า นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นที่ บาเยิร์น”

“ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ และผู้อำนวยการคนอื่น แต่การทำงานก็เป็นแบบนั้นแหละ พอคุณไม่ได้รับการสนับสนุนก็ถึงเวลาที่ต้องไป”

ที่มา: soccersuck