‘อันโตนิโอ’ ชี้ ‘เฆซุส’ บอกไม่ใช่จอมถล่มประตูฆ่าตัวเองชัดๆ

‘อันโตนิโอ’ ชี้ ‘เฆซุส’ บอกไม่ใช่จอมถล่มประตูฆ่าตัวเองชัดๆ

มิคาอิล อันโตนิโอ ศูนย์หน้าจอมคอมเมนต์ของ เวสต์แฮม ออกมาชี้ว่า กาเบรียล เฆซุส ทำร้ายตัวเองหลังออกมาบอกว่าการทำประตูไม่ใช่จุดเด่นของเขา

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนพฤศจิกายน เฆซุส ได้พลาดโอกาสทำประตูให้กับ บราซิล ในเกมทีมชาติที่พบกับ อาร์เจนติน่า ก่อนจะจบลงด้วยผลพ่ายแพ้ไป 1-0 หลังจบเกมดังกล่าว เฆซุส ออกมาเผยว่า “การทำประตูไม่ใช่จุดเด่นของเขา”

ความเห็นดังกล่าวทำเอา อันโตนิโอ อดไม่ไหวที่จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้

“ผมรู้สึกว่า เฆซุส กำลังฆ่าตัวเองตอนที่เขาไปรับใช้ชาติและบอกว่า ‘ผมไม่ใช่ดาวยิงจอมถล่มประตู, ผมไม่ใช่ศูนย์หน้าที่ยิงประตูได้'” ศูนย์หน้า เวสต์แฮม กล่าว

“ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่นักเตะในตำแหน่งนี้ควรพูดและเขาเป็นศูนย์หน้าของ อาร์เซนอล ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ และเขาควรมั่นใจว่าเขาเป็นศูนย์หน้าที่ทำประตูได้เพื่ออาชีพค้าแข้งที่เขามี”

“หลายครั้งที่เขาลุกจากม้านั่งสำรองแล้วลงมาทำประตูให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ เขาคือเดอะแบกคนหนึ่งเลย แต่ตอนนี้เขารู้สึกกดดันอย่างเห็นได้ชัด โดยที่ทุกคนบอกว่าเขาทำประตูได้ไม่มากพอ ก่อนได้รับบาดเจ็บเขายิงได้ตั้งมากมาย เขาคือจอมทำประตู”

“ไม่มีใครสามารถบอกเขาว่าเขาไม่ใช่จอมทำประตู แต่เพราะเขาอยู่ที่ อาร์เซนอล และเขาไม่ได้ทำประตูได้บ่อยเหมือนเมื่อก่อน ผู้คนเริ่มพูดถึงมันและเขาต้องป้องกันตัวเองจากเรื่องนี้”

ที่มา: soccersuck