อาวุธลับ! เผย ‘วิลค็อกซ์’ ไม้เด็ดผีคว้า ‘แบรนธ์เวต’ ลงหลุม

อาวุธลับ! เผย ‘วิลค็อกซ์’ ไม้เด็ดผีคว้า ‘แบรนธ์เวต’ ลงหลุม

มีการเปิดเผยว่า เจสัน วิลค็อกซ์ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสัมพันธ์ที่ดีกับ เดวิด รีฟส์ เอเยนต์ของ จาร์ราด แบรนธ์เวต ซึ่ง “ปีศาจแดง” อาจอาศัยจุดนี้ในการสร้างความได้เปรียบในการคว้าดาวรุ่งจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม

แบรนธ์เวต กลายแข้งเนื้อหอมสุดๆในช่วงเวลานี้หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการจัดการแนวรับของ เอฟเวอร์ตัน ร่วมกับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ในฤดูกาลนี้

บรรดาบิ๊กทีมทั้งในและนอกเกาะอังกฤษล้วนให้ความสนใจคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมไม่ว่าจะ แมมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวพัวพันกับ แบรนธ์เวต มาอย่างยาวนาน

ตามรายงานจาก

The Mirror

มีการเปิดเผยว่า การเข้ามาทำหน้าที่ของ เจสัน วิลค็อกซ์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคให้กับสโมสรอาจสร้างความได้เปรียบให้กับพวกเขาในการแย่งชิงตัว แบรนธ์เวต มาร่วมที

รายงานระบุว่าอดีตผู้อำนวยการ เซาท์แธมป์ตัน นั้นมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับ เดวิด รีฟส์ เอเยนต์ของ แบรนธ์เวต และความสัมพันธ์ของพวกเขาอาจมีความสำคัญอย่างยิ่งในการเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน และเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้

วิลค็อกซ์ เคยร่วมงานกับลูกค้าของ รีฟส์ หลายคนในขณะที่ทำงานให้กับ ซิตี้ และการบรรลุข้อตกลงกับ รีฟส์ หลายต่อหลายครั้งในอดีตที่ผ่านมาอาจเป็นจุดสำคัญในการยื่นข้อเสนอให้กับ แบรนธ์เวต

ปัจจุบัน ยูไนเต็ด อยู่ระหว่างการเจรจากับ เซาแธมป์ตัน เรื่องค่าชดเชยสำหรับ วิลค็อกซ์ หลังจากที่เขาตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งที่ เซนต์ แมรี่ส์ เพื่อย้ายมาร่วมทีม “ปีศาจแดง”

ที่มา: soccersuck