อุปกรณ์โปรด! ‘ฮาลันด์’ ร่วมลงทุนบริษัท ‘ยางมัดผม’

อุปกรณ์โปรด! ‘ฮาลันด์’ ร่วมลงทุนบริษัท ‘ยางมัดผม’

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เข้าลงทุนซื้อหุ้นส่วนน้อยของบริษัท Bon Dep ผู้ผลิตและจำหน่ายยางมัดผมจากประเทศบ้านเกิด ซึ่งตัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เป็นอุปกรณ์มาตั้งแต่สมัยอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ฮาลันด์ ใช้ยางมัดผมชื่อรุ่น “Kkenkk” ซึ่งผลิตโดยแบรนด์ดังกล่าวมาอย่างยาวนาน จน วิเบเก้ กรอนเซธ ผู้ก่อตั้ง ยกเครดิตแข้ง “เรือใบสีห้า” ช่วยเพิ่มรายได้ใหบริษัทจนตอนนี้อยู่ที่ 7 ล้านปอนด์

เดิมที Bon Dep เริ่มกิจการด้วยการขายหมอน และกระเป๋าเก็บอุปกรณ์อาบน้ำ กระทั่งผันตัวมาลงตลาดยางมัดผม ขณะที่ทาง ฮาลันด์ เริ่มไว้ผมยาวสมัยอยู่ “เสือเหลือง”

วันอังคารที่ผ่านมา ทีมการตลาดนำโดย อัลฟ์ อิงเก้ คุณพ่อ และ เอกิล ออสเตกาด อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ นอร์เวย์ ประกาศยืนยันการซื้อหุ้นส่วนน้อยของ ฮาลันด์

ขณะเดียวกัน บริษัทด้านการเงินจากเมืองเกิดของ ฮาลันด์ ชื่อ Ogreid ร่วมลงทุนกับนักเตะวัย 23 ปีในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ด้วยความหวังจะเพิ่มรายได้ให้แบรนด์เป็น 2 เท่า

“ผมภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้ถือหุ้นของ Bon Dep, ผมใช้ยางมัดผมของพวกเขานานหลายปี และไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณภาพมันดีที่สุดในโลก” ฮาลันด์ กล่าวก่อนแข่งชี้ชะตาเข้ารอบ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด

ที่มา: soccersuck