อ็อพชั่นน้อย…เผย ‘ค.โด้’ จ่อซบอัล-นาเซอร์ – ได้สิทธิ์เลือกกุนซือด้วย

อ็อพชั่นน้อย…เผย ‘ค.โด้’ จ่อซบอัล-นาเซอร์ – ได้สิทธิ์เลือกกุนซือด้วย

มีรายงานว่า อัล-นาสเซอร์ สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย ได้มีการนัดหมายวันตรวจร่างกายกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อย ในความพยายามดึงสตาร์ชาวโปรตุเกสไปเล่นที่ดินแดนตะวันออกกลาง

โรนัลโด้ ยกเลิกสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากให้สัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์ใส่สโมสร ทำให้ตอนนี้ยอดแข้งวัย 37 ปี เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์และกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่

อัล-นาสเซอร์ เป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวพัวพันและตอนนี้พวกเขาเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆว่า โรนัลโด้ จะเลือกเซ็นสัญญากับพวกเขา โดย

CBS Sports

ระบุว่าสโมสรได้มีการกำหนดวันตรวตร่างกายรวมถึงจองที่พักให้นักเตะและทีมงานไว้แล้วด้วย

ทีมดังซาอุดิอาระเบียคาดหวังว่าจะลุล่วงปิดดีลได้ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม เนื่องจากตอนนี้สามารถตกลงภาพรวมในสัญญาของโรนัลโด้ได้แล้ว ซึ่งตอนนี้เหลือแค่ว่าดาวเตะซุปตาร์จะลุยต่อในรายละเอียดสุดท้ายหรือไม่

คาดว่า โรนัลโด้ จะได้ค่าเหนื่อยราว 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ไม่รวมกับลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์อีกต่างหากด้วย

รายงานเสริมว่าหาก โรนัลโด้ ตอบรับดีลนี้เขาจะยังมีบทบาทสำคัญกับเรื่องนอกสนามของสโมสรด้วย หนึ่งในนั้นคือสิทธ์ที่จะออกเสียงเกี่ยวกับการเลือกผู้จัดการทีมหากเขาต้องการ

ปัจจุบัน รูดี้ การ์เซีย เป็นผู้จัดการทีมของอัล-นาสเซอร์ เขาเคยเป็นกุนซือทีมในยุโรปอย่าง ลีลล์, โรม่า และ มาร์กเซย และตอนนี้กำลังนำทีมนำเป็นจ่าฝูงของลีก

แม้ โรนัลโด้ จะยังต้องการเล่นในยุโรปต่อไป แต่ความเป็นไปได้ดังกล่าวนั้นลดลงเรื่อยๆ และตอนนี้ดูเหมือนว่าโอกาสที่เขาจะได้มาเล่นที่เอเชียนั้นเพิ่มขึ้นแทน

ที่มา: soccersuck