‘ฮาว’ เผยสนพา ‘คิงเคฟ’ หวนร่วมงานนิวฯ

เอดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล เผยว่าเขาหวังที่จะพา เควิน คีแกน ตำนานสโมสรกลับมาร่วมงานกับทีมอีกครั้งหลังได้นัดพบปะพูดคุยกันในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฮาว ได้ นัดพบปะกับ คิงเคฟ และได้สัมผัสถึงตัวตนของตำนานสโมสรในช่วงยุคสมัย 1990 ที่เขายังโลดแล่นสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ

การพูดคุยในครั้งนี้เกิดขึ้นก่อนเกมกับ ดอร์ทมุนด์ โดยที่หาก นิวคาสเซิ่ล สามารถเอาชนะได้ในเกมนี้นั้นแทบจะการันตีโอกาสการรอดเข้าสู่รอบต่อไปจากกรุ๊ปออฟเดธในฤดูกาลนี้

ฮาว ได้เผยถึงบรรยากาศการพูดคุยกับ คีแกน “การได้พูดคุยและใช้เวลาร่วมกับเขามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นชายที่ยิ่งใหญ่ เขาเล่าเรื่องตลกหลายเรื่องเลยและเราหัวเราะกันเยอะมาก”

“แต่คุณจะยังสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของเขาต่อ นิวคาสเซิ่ล และความรู้สึกจากผู้คนในห้องอาหารนั้น ผมสนุกมากๆและผมคิดว่าผมอยากพาเขากลับมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรทางใดทางหนึ่งเพื่อให้แฟนๆได้แสดงคำขอบคุณต่อสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสร”

ทั้งนี้ คีแกน ยังเชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล จะสามารถคว้าแชมป์รายได้สำเร็จรายการใดรายการหนึ่งในฤดูกาลนี้ โดย ฮาว ได้เผยถึงเรื่องนี้ “คุณต้องมีฝัน เขาบอกว่าเราได้ไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนั่นหมายถึงเรามีโอกาสคว้ามันมาได้” และผมก็เข้าใจถึงเรื่องนี้”

“หากเราอยู่ในรายการแข่งขัน เราต้องมีความคิดที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้ในทุกเกม แล้วมารออดูกันว่ามันจะพาเราไปถึงไหน ทัศนคติแบบนี้มันเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก”

“ผมไม่โยนความกดดันให้นักเตะนะ พวกเขาต้องรับมือกับมันให้ได้ในฤดูกาลนี้ นี่เป็นก้าวเล็กๆของพวกเรา”

“เควิน เป็นคนที่น่าหลงไหลมาก ผมอาจจะได้อะไรมาจากเขาบ้าง เขาอารมณ์ขัน และผมชอบที่จะใช้เวลาร่วมมกับเขาและพาเขากลับมาร่วมงานกับสโมสร”

ที่มา: soccersuck