‘ฮาว’ เผย ‘อิซาค’ เจ็บเล่นต่อไม่ไหว – หวังฟิตทันชนพาเลซ

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล เผยหลังเกมกับ เวสต์แฮม ว่า อเล็กซานเดอร์ อิซาค มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว พร้อมหวังว่าเขาจะฟิตกลับมาได้ทันเกมกับ คริสตัล พาเลซ

อเล็กซานเดอร์ อิซาค เหมาสองประตูให้กับ นิวคาสเซิ่ล ก่อนที่เจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวในเกมที่ที่พวกเขาเสมอกับ เวสต์แฮม 2-2

ศูนย์หน้าชาวสวีเดนมีชื่อต้องไปรายงานตัวกับทีมชาติ แต่จะเข้ารับการตรวจอีกครั้งหลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บในเกมกับ เปแอสเช และปัญาที่หัวเข่าของเขาที่ยังคอยรบกวนอย่างต่อเนื่อง

ฮาว หวังว่า อิซาค จะฟิตกลับมาทันเกมที่จะต้องพบกับ คริสตัล เพาเลซ หลังเบรคทีมชาติ

“อเล็ก ส่งสัญญานเล่นต่อไม่ไหว ขณะที่ คัลลั่ม วิลสัน ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมนี้ ผมคิดว่าเขาน่าจะเล่นได้ต่อได้นานกว่านี้”

“ผมอยากใช้งาน วิลสัน ในกรณีฉุกเฉินแต่ อเล็ก ส่งสัญญานว่าต้องการออกจากสนามดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนตัวเขา”

ฮาว ยังเผยอีกว่า เขาเองก็ยังไม่ทราบว่า อิซาค จะหายทันกลับมาในเกมที่ต้องเจอกับ คริสตัล พาเลซ หรือไม่ แต่อย่างน้อยพวกเขาจะได้ตัว แอนโธนี่ย์ กอร์ดอน กลับมาจากโทษแบน ฮาว ยังยืนยันว่า ผลเสมอ 2-2 อาจไม่ใช่เรื่องที่แย่นักสำหรับโปรแกรมที่ยังเหลืออยู่อีกในอนาคต

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าผิดหวังนะกับการเสียประตูในช่วงท้ายเกม แต่บางทีเมื่อทุกอย่างมันเริ่มชัดเจนขึ้น เราอาจมองผลลัพท์ในวันนี้ในมุมมองที่ต่างออกไป มันขึ้นอยู่กับผลงานของเราในอีกหลายเกมต่อจากนี้”

ที่มา: soccersuck