เข้าวงการ! ‘ป็อกบา’ แสดงหนังรับบทโค้ชทีมเด็ก

เข้าวงการ! ‘ป็อกบา’ แสดงหนังรับบทโค้ชทีมเด็ก

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เชิงสูง ยูเวนตุส ใช้เวลาว่างระหว่างโดนแบน 4 ปีผันตัวไปเป็นนักแสดงบทโค้ชฟุตบอลทีมเยาวชน ในภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่อง 4 Zeroes

ป็อกบา วัย 31 ปี ตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน ไม่ได้ลงแข่งให้ “ม้าลาย” มาตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน แล้วเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถูกผู้มีอำนาจของอิตาลี สั่งลงโทษแบนยาวถึง 2028

อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันความบริสุทธิ์เตรียมอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก แต่ระหว่างนั้นในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเข้าร่วมวงการนักแสดงที่บ้านเกิดเป็นครั้งแรก

รายงานของ

Le Parisien

สื่อแดนน้ำหอม เปิดเผยรายละเอียด ป็อกบา รับบทเป็นโค้ชของทีมเด็ก และแสดงใน 2 ฉากสำคัญซึ่งถ่ายทำกันที่สนามฟุตบอลย่านชานเมือง ปารีส

แหล่งข่าวจากกองถ่ายระบุเพิ่มเติม ป็อกบา มีท่าทางผ่อนคลายเป็นมิตร แถมยังสร้างความแปลกใจให้ทุกคนด้วยการแสดงอย่างเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติเมื่ออยู่หน้ากล้อง

4 Zeroes เตรียมออกฉายเมษายนปีหน้า โดยเป็นภาคต่อจาก 3 Zeroes หนังแนวคอเมดี้ซึ่งเข้าโรงเมื่อปี 2002 และโด่งดังในประเทศฝรั่งเศส

เนื้อเรื่องของ 4 Zeroes จะเกี่ยวกับแมวมองคนหนึ่งผู้กำลังค้นหา คิลิยัน เอ็มบัปเป้ คนใหม่ จนได้พบกับแข้งผู้มาจากหมู่เกาะ โคโมรอส ในทวีปแอฟริกา พร้อมความฝันอยากเป็นสตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ที่มา: soccersuck