เจ้าสัวสนคว้า ‘ชาโลบา’ เสียบแทน ‘อดาราบิโอโย่’

เจ้าสัวสนคว้า ‘ชาโลบา’ เสียบแทน ‘อดาราบิโอโย่’

ฟูแล่ม สนใจคว้าตัว เทรโวห์ ชาโลบา ปราการหลังส่วนเกินของ เชลซี ไปร่วมทีมแทนที่ของ โตซิน อดาราบิโอโย่ ที่ส่ออำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญา

ชาโลบา ลงสนามให้กับ เชลซี ไปทั้งสิ้น 72 นัดนับตั้งแต่เดบิวท์ให้กับ “สิงห์บลูส์” เมื่อเดือน สิงหาคม ปี 2021

แต่อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้เขาเพิ่งได้รับโอกาสนามไปเพียงแค่ 9 นัดเท่านั้นภายหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล และอาจถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ภายหลังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

ตามรายงานจาก

TEAMtalk

ระบุว่า ฟูแล่ม เตรียมที่จะหวนกลับมาล่าตัวแข้งวัย 24 ปีรายนี้อีกครั้งหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ชาโลบา เมื่อช่วงตลาดมกราคมที่ผ่านมา

รายงานยังระบุว่า ฟูแล่ม อาจต้องแย่งลายเซ็นกับ นาโปลี, โรม่า, บาเยิร์น มิวนิค, คริสตัล พาเลซ และ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ที่สนใจในตัว ชาโลบา ด้วยเช่นกัน

เป็นที่เชื่อกันว่า ชาโลบา นั้นก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีม “เจ้าสัวลอนดอน” เนื่องจากครอบครัวของเขานั้นมีความสัมพันธ์อันดีกับ ฟูแล่ม โดยที่ก่อนหน้านี้ นาธาเนียล ชาโลบา พี่ชายของเขาเคยอยู่ค้าแข้งกับทีมมาก่อนจะย้ายออกไปในเดือนมกราคม 2023

ฟูแล่ม หมายมั่นทีจะคว้าตัว ชาโลบา เข้ามาแทนที่ โตซิน อดาราบิโอโย่ ที่อนาคตกับทีมยังไม่มีความแน่นอน โดยกองหลังชาวฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์นี้และสโมสรยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับปราการหลังรายนี้ได้สำเร็จ

ในขณะที่ อดาราบิโอโย่ นั้นได้รับความสนใจจากหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล รวมถึง เอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ที่มา: soccersuck