‘เชอร์วู้ด’ เชื่อ ETH ค้างคำขอโทษ ‘แม็กไกวร์’

ทิม เชอร์วู้ด อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดค้างคำขอโทษให้กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ภายหลัง “เดอะคอนเท้นต์ครีเอเตอร์” โชว์ฟอร์มอันร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษผู้ซึ่งเกิดใหม่จากกองเถ้าถ่านทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสองเกมที่ผ่านมาหลังถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักก่อนหน้านี้และส่อแววหมดอนาคตกับทีม

แต่จากวิกฤตของสโมสร แมกไกวร์ ฉวยโอกาสนี้เป็นโอกาสให้ตัวเองหลังโชว์ฟอร์มสุดแข็งแกร่งในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ก่อนจะกลายเป็นฮีโร่โขกประตูชัยเหนือ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในศึก ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ต่อชะตาให้ทัพ “ปีศาจแดง” ยังมีหวังเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกครั้ง

ทางด้าน ทิม เชอร์วู้ด ได้ออกมายกย่องความเป็นนักสู้ของ แม็กไกวร์ หลังตัดสินใจอยู่เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับทีม พร้อมเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ติดค้างคำขอโทษให้กับกองหลังรายนี้

“แม็กไกวร์ ถูกบีบให้ออกจากทีม คุณเห็นได้จากวิธีการที่ผู้จัดการทีมพยายามทำ แต่เขาไม่ต้องการออกจากสโมสร เขาอาจจะมองไปรอบๆห้องแต่งตัวแล้วเห็นว่านักเตะคนอื่นในตำแหน่งเดียวกันกับเขานั้นสม่ำเสมอมากแค่ไหนก่อนจะตัดสินใจ และในตอนนี้เขาก็ได้โอกาสลงสนาม”

“ในฐานะผู้จัดการทีม เมื่อคุณมีนักเตะแบบ แม็กไกวร์ ที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองและพร้อมทุ่มเทเต็มที่ในสนาม คุณต้องจัดการในเรื่องนั้น

“ปัญหาคือเมื่อมีนักเตะที่ไม่พร้อมลงสนามและพวกเขาอยากเรียกความฟิตให้ได้ 110% ในการลงสนามทุกเกมที่พวกเขาเล่น แต่เรื่องแบบนี้มันไม่มีทางเป็นไปได้ ผมว่าต่อจากนี้เขาจะได้ลงสนามมากขึ้น และผมคิดว่า เอริค เทน ฮาก ติดค้างคำขอโทษให้เขา”

ที่มา: soccersuck