เซฟได้หมด! ‘ลูนิน’ โวตอนซ้อม ‘จู๊ด’ ไม่เคยยิงผ่าน

เซฟได้หมด! ‘ลูนิน’ โวตอนซ้อม ‘จู๊ด’ ไม่เคยยิงผ่าน

อังเดรย์ ลูนิน นายด่านมือสอง เรอัล มาดริด ชื่นชมการผลิตสกอร์ของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม พร้อมเปิดเผยกองกลางเพื่อนร่วมทีม ไม่เคยยิงผ่านเซฟของเขาได้ในสนามซ้อม

ลูนิน รับบทมือสองที่ “ราชันชุดขาว” มาตลอด 3 ฤดูกาล และแม้ในซีซั่นนี้จะได้โอกาสเกมลีก 2 นัดแรก เพราะอาการเจ็บ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ แต่กลับไปนั่งสำรอง ภายหลังการเข้ามาของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า

ช่วงพักเบรกทีมชาตินี้ จอมหนึบวัย 24 ปีไม่ถูกเรียกตัวติดทัพ ยูเครน และใช้เวลาว่างออกรายการของ

El Chiringuito

ซึ่งก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกถาม ถึงเพื่อนร่วมต้นสังกัดผู้ฟอร์มแรงอย่าง เบลลิ่งแฮม

“เบลลิ่งแฮม คือมนุษย์ต่างดาว เพราะผลงานของเขาหลุดโลกไปแล้ว” ลูนิน เริ่มกล่าวถึงมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ผู้ประเดิม 10 นัดแรก ยิง 10 แอสซิสต์ 3

“เขาย้ายร่วมสโมสรที่ดีที่สุดในโลกด้วยอายุ 20 ปี จากนั้นก็ยิงประตูและมีอิทธิพลต่อการแข่งขันในทุกนัด แถมยังมีแอสซิสต์อีกหลายครั้ง”

“สถานที่เดียวซึ่ง จู๊ด ทำสกอร์ไม่ได้คือในสนามซ้อม เพราะเขายิงติดเซฟผมหมด แต่ดูเหมือนว่าผู้รักษาประตูคู่แข่ง จะไม่สามารถทำแบบนั้นได้ในสนามริง”

ลูนิน เหลือสัญญาที่ เบอร์นาเบว ถึง 2024 และเขาก็ถูกถามเพิ่มเติมถึงการแย่งตำแหน่งกับ เกปา รวมถึงอนาคตของตัวเอง

“ฤดูาลนี้ยังอีกยาวไกล และเราจะได้เห็นกัน ตอนนี้ผมโฟกัสที่การฝึกซ้อมและทำในสิ่งที่ทำได้ เพราะสุดท้าย อันเชล็อตติ เป็นคนตัดสินใจ”

“ผมกับ เกปา แข่งขันกันในสนามเท่านั้น นอกสนามเรามีความสัมพันธ์ที่เพอร์เฟคท์ เราร่วมทำงานกันในฐานะทีม”

“หลังจบซีซั่นก่อน ผมมีความคิดย้ายออก ซึ่งเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณไม่ได้ลงสนาม และมีหลายข้อเสนอยื่นเข้ามา แต่สุดท้ายผมไม่ต้องการอำลา มาดริด ที่เป็นสโมสรในฝันมาตั้งแต่เด็ก

ที่มา: soccersuck