เดี๋ยวต้องเจอกัน! ‘พอช’ ปัดชมเกมไบรท์ตันเพื่อสเกาท์นักเตะ

เดี๋ยวต้องเจอกัน! ‘พอช’ ปัดชมเกมไบรท์ตันเพื่อสเกาท์นักเตะ

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี ออกโรงปฎิเสธข่าวลือที่ว่าเขาไปสเกาท์นักเตะระหว่างเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน พบกับ อาแอส โรม่า เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อยเมื่อ ปอเช็ตติโน่ นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ร่วมกับ พอล วินสแตนลี่ย์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เชลซี ในเกมที่ ไบรท์ตัน เอาชนะ โรม่า 1-0

เชลซี กับ ไบรท์ตัน ทำธุรกิจซื้อขายนักเตะมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และสื่อคาดเดาว่าเขาเข้าชมเกมดังกล่าวเพื่อชมฟอร์มนักเตะเป้าหมาย ท่ามกลางข่าวลือสนใจในตัว อีแวน เฟอร์กูสัน

อย่างไรก็ตามในงานแถลงข่าวก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เทรนเนอร์วัย 52 ปี เปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วเขานั่งดูเกมดังกล่าวเพราะว่า เชลซี มีคิวดวลกับ ไบรท์ตัน ในวันที่ 20 เมษายนนี้ต่างหาก

“ไม่ มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะสเกาท์นักเตะ เราอยากไปเพราะว่าอีก 3 สัปดาห์เราจะต้องไปเยือน ไบรท์ตัน” ปอเช็ตติโน่ อธิบาย

“มันเป็นโอกาสดีที่ได้ดูฟุตบอลสด ๆ เพราะเราไม่มีเวลาและเราชอบดูฟุตบอลที่สนาม มันเป็นโอกาสที่ดีเพราะมันห่างเพียง 45 นาทีจากค็อบแฮมถึงที่นี่ เราจึงตัดสินใจมาดู”

“มันเป็นเรื่องดีที่ได้ดูเกม คุณรู้ว่าคุณเป็นเพียงผู้ชมและเอ็นจอยกับเกมมากกว่าที่จะทนทุกข์ทรมานเมื่อเป็นโค้ชอยู่ข้างสนาม ก็ดีนะที่ได้ดู โรม่า กับ ไบรท์ตัน ด้วย เฆซุส (เปเรซ) ก็นั่งชมเกมนี้ด้วย เขาอยู่ข้าง ๆ พอล (วินสแตนลี่ย์)”

ที่มา: soccersuck