เด็กมีของ! ชาบี้หนุน ‘เฟร์มิน’ เล่นให้บาร์ซ่าได้อีกหลายปี

เด็กมีของ! ชาบี้หนุน ‘เฟร์มิน’ เล่นให้บาร์ซ่าได้อีกหลายปี

ชาบี้ เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ออกโรงชื่นชมฟอร์มของ เฟร์มิน โลเปซ หลังทำประตูในเกมที่เอาชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-1

บาร์เซโลน่า ไม่พลาดคว้า 3 แต้ม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยได้สองประตูนำห่างจาก เฟร์ราน ตอร์เรส และ เฟร์มิน

อย่างไรก็ตามครึ่งหลังพวกเขาแผ่วเล็กน้อยจนโดน ชัคตาร์ ตีไข่แตกจาก จอร์จี้ ซูดาคอฟ แต่ก็ยันสกอร์ไว้ได้ จบเกมคว้าชัยได้สำเร็จ

สำหรับ เฟร์มิน ก้าวมาเป็นตัวเลือกในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 8 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 2 ประตูและแอสซิสต์ 1 ครั้ง

ตอนนี้ดาวเตะวัย 20 ปี มีลุ้นลงเป็นตัวจริงในเกมเอล กลาซิโก้ พบกับ เรอัล มาดริด สุดสัปดาห์นี้

“ผมแฮปปี้กับ เฟร์มิน โลเปซ เขาทำหน้าที่ได้ดีมาก, มีทักษะมากมาย ผมชอบเขานะ เราจะรอดูกันในวันเสาร์, สำหรับตอนนี้เราจะเอ็นจอย… เขาจะทำประตูได้เรื่อย ๆ” ชาบี้ กล่าว

“ผมชอบ เฟร์มิน โลเปซ มาก เขาเป็นผู้เล่นที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ได้อีกนานหลายปี นี่เป็นคำพูดที่มีความหมายมาก”

ขณะที่ เฟร์มิน ก็ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า “ผมแฮปปี้ที่ได้ช่วยบรรลุเป้าหมาย ด้วยการทำงานร่วมกับ ชาบี้, ผมรู้สึกสบายใจและรู้สึกดีในตำแหน่งกองกลาง”

“ตอนนี้ผมกำลังคิดถึงเอล กลาซิโก้ โค้ชคือคนที่ตัดสินใจว่าใครจะได้เป็นตัวจริงและผมจะพร้อมสำหรับทุกสิ่งที่จะมาถึง ความรู้สึกที่ผมกำลังประสบอยู่ตอนนี้นั้นไม่อาจจินตนาการได้ ผมกำลังเติมเต็มความฝันและรู้สึกยินดีมาก ๆ”

“ลองนึกภาพดูว่าการมีแฟน ๆ คอยปรบมือให้คุณ, เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยจินตนาการมาก่อน ผมรักทุกคนมาก ๆ เลย”

ที่มา: soccersuck