เบรเมนส่อยกเลิกสัญญา ‘เกอิต้า’ หลังไม่ปลื้มพฤติกรรม

เบรเมนส่อยกเลิกสัญญา ‘เกอิต้า’ หลังไม่ปลื้มพฤติกรรม

มีรายงานว่า แวร์เดอร์ เบรเมน ส่อแววยกเลิกสัญญาของ นาบี้ เกอิต้า เมื่อถึงช่วงสิ้นฤดูกาลหลังไม่ปลื้มกับการกระทำของเขา

เกอิต้า โดนสั่งพักงานและต้องแยกซ้อมจากชุดใหญ่ หลังปฏิเสธที่จะเดินทางไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ร่วมกับทีมเมื่อทราบว่าไม่ได้เป็นตัวจริง นอกจากนี้ยังโดนปรับเงินอีก 100,000 ยูโร

มาร์วิน ดุคช์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมยังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “บอกตามตรงนะผมไม่เคยเจอกับอะไรแบบนี้มาก่อนเลย เสื้อผ้าเขายังอยู่ที่สนามเลย ช่วงที่อาบน้ำอยู่ก็มีคนเข้ามาและบอกว่าเขาเดินทางออกไปพร้อมกับเสื้อผ้าส่วนตัว”

การกระทำของเขาคือสิ่งที่ เบรเมน มองว่ารับไม่ได้และน่าจะกลายเป็นจุดจบของเขากับสโมสร ด้วยการยกเลิกสัญญาที่ยาวจนถึงปี 2026 ซึ่งตอนนี้ทั้งสองฝั่งกำลังเจรจากันอยู่

นี่ไม่ใช่าหนแรกที่ “นกนางนวล” มีปัญหากับการประพฤติตัวของ เกอิต้า โดยมีรายงานว่านักเตะบางคนไม่แฮปปี้กับเขาเพราะบางครั้งมาสายในการประชุมทีม

การกลับมาค้าแข้งในบุนเดสลีก้าของ เกอิต้า พบกับความล้มเหลวถึงแม้ตอนย้ายซบในซัมเมอร์ที่แล้วจะถูกมองว่าเป็นดีลสำคัญสำหรับ เบรเมน หากเขารักษาความฟิตเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 29 ปีก็ยังมีปัญหาอาการเจ็บรบกวนและพอได้ลงสนามก็โชว์ฟอร์ไม่เข้าตา ซึ่งเขาผ่านการเล่นให้ทีมไปเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้นและเป็นตัวจริงเพียงหนเดียวในเกมพ่ายต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อเดือนตุลาคม

ที่มา: soccersuck