เปเรซงอน! ‘บิ๊กบาร์ซ่า’ รับผิดผู้บริหารจวก ‘วินิซิอุส’

เปเรซงอน! ‘บิ๊กบาร์ซ่า’ รับผิดผู้บริหารจวก ‘วินิซิอุส’

ราฟาเอล ยุสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอมรับความผิดพลาด กรณีมีผู้บริหารโพสต์วิจารณ์ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีก เรอัล มาดริด สมควรโดนตบหน้า ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานคู่อริ ฉุนจัด ขู่จะไม่เข้าชมเกม เอล กลาซิโก้ วันเสาร์นี้

มิเกล คัมป์ส หนึ่งในบอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า ไม่ถูกใจทัศนคติการโชว์ลวดลายของ วินิซอุส ระหว่างเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมาซึ่ง “ราชันชุดขาว” บุกชนะ บราก้า 2-1

“วินิซิอุส ต้องการอะไรจากการสับขาหลอกอย่างไม่จำเป็นตรงกลางสนาม?” คัมป์ส เขียนในโพสต์ซึ่งถูกลบอย่างรวดเร็วแต่

สื่อกีฬาเก็บข้อความไว้ได้

“วินิซิอุส สมควรโดนตบหน้า นี่ไม่ใช่เรื่องเหยียดผิว แต่เพราะเขาแสดงออกเหมือนตัวตลก”

โพสต์ของ คัมป์ส และท่าทีนิ่งเฉยของ บาร์เซโลน่า ทำให้ฝั่ง มาดริด ไม่พอใจหนัก ถึงขั้น เปเรซ แสดงจุดยืน ด้วยการแจ้งไม่เดินทางไปชมเกม เอล กลาซิโก้ ซึ่งแข่งกันวันเสาร์นี้ที่ คัมป์ นู

ขณะเดียวกันในวันถัดมา บาร์เซโลน่า ลงแข่งบ้าง เปิดรังคว้าชัยเหนือ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก 2-1 และ ราฟาเอล ยุสเต้ รองประธานสโมสรเข้าชมเกม เปิดใจถึงความขัดแย้ง

“หาก วินิซิอุส ฟังอยู่ ผมแค่ต้องการบอกว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก มันเป็นความผิดพลาดซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น และข้อความที่ปรากฎบนโพสต์นั้น ไม่เหมาะสมอย่างแท้จริง”

ทางตัว คัมป์ส ผู้ก่อเรื่อง ยังไม่มีความเคลื่อนไหว และยังไร้ความชัดเจนเช่นกันว่า เปเรซ พอใจในปฏิกิริยาจากรองประธาน บาร์เซโลน่า แล้วหรือไม่

ที่มา: soccersuck