เป็นงี้บ่อย! ‘ฮอยลุนด์’ เร้าผีเลิกนิสัยโดนยิงคืนเร็ว

เป็นงี้บ่อย! ‘ฮอยลุนด์’ เร้าผีเลิกนิสัยโดนยิงคืนเร็ว

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าดีใจแบบสุดหลังจากเหมาสองประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่าย กาลาตาซาราย 2-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำถึงสองครั้ง แต่พวกเขาก็เสียประตูได้ไม่นานหลังจากยิงประตูได้ ก่อนสุดท้ายพบกับความพ่ายแพ้คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ฮอยลุนด์ ที่ฟอร์มร้อนแรงในรายการนี้ซัดไป 3 ประตูจาก 2 นัด ยอมรับว่า “ปีศาจแดง” ต้องหยุดการเสียประตูอย่างรวดเร็วหลังจากทีมตัวเองยิงได้

“มันยากนิดหน่อย ผมรู้สึกแฮปปี้และไม่แฮปปี้ในเวลาเดียวกัน แน่นอนว่ามันไม่เกี่ยวกับผลงานของรายบุคคล, มันเกี่ยวกับการเก็บ 3 แต้มและในตอนนี้เรายังไม่ดีพอ” ฮอยลุนด์ กล่าว

“เราต้องจำไว้ว่าไม่ควรเสียประตูทันทีหลังจากที่ทีมตัวเองยิงได้ มันเกิดขึ้นแบบนี้มาสองสามเกมแล้ว เราต้องกลับไปวิเคราะห์ในวันพรุ่งนี้และคุยกันภายในกลุ่ม”

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก, แต่เราจะต้องสามัคคีกัน, นั่นเป็นวิธีเดียวที่เราจะผ่านไปได้ ตอนนี้เราจำเป็นต้องเก็บแต้มหากต้องการอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไปหลังรอบแบ่งกลุ่ม”

“ผมตั้งตารอที่จะได้เจอกับพวกเขา (โคเปนเฮเก้น) เพราะนี่คือสโมสรเก่าของผม และน้อง ๆ ของผมก็เล่นที่นั่นด้วย ผมเป็นกำลังใจให้โคเปนเฮเก้น แต่ผมเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราจำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้”

ที่มา: soccersuck