‘เป๊ป’ เผยวอนท์ ‘พัลเมอร์’ อยู่ต่อแต่ขอย้ายมา 2 ซีซั่นแล้ว

‘เป๊ป’ เผยวอนท์ ‘พัลเมอร์’ อยู่ต่อแต่ขอย้ายมา 2 ซีซั่นแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า โคล พัลเมอร์ ขอย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาสองฤดูกาลแล้วเลยต้องปล่อยเขาย้ายแม้อยากให้อยู่ต่อ

พัลเมอร์ ขัดเกลาฝีเท้ากับอคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบและได้รับโอกาสกับทีมชุดใหญ่ในช่วงโควิด อย่างไรก็ตามเขาต้องการลงสนามมากว่านี้และเลือกย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ เชลซี ในซัมเมอร์ที่แล้ว

นับตั้งแต่นั้นมาแข้งวัย 21 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกและถ้าไม่มีอะไรพลิกล็อกก็น่าจะได้ติดทีมชาติ อังกฤษ ไปเล่นยูโร

พัลเมอร์ จะได้ลงสนามพบกับทีมเก่าของเขาอีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพรอบรองชนะเลิศวันพรุ่งนี้ (เสาร์) และ กวาร์ดิโอล่า เผยว่าพยายามขอให้เขาอยู่ต่อแล้ว

“เขาขอย้ายจากทีมมาสองฤดูกาลและผมบอกให้เขาอยู่ต่อ เขาบอกว่าเขาอยากย้าย แล้วเราจะทำอะไรได้ล่ะ? ผมบอกให้เขาอยู่ต่อเพราะ ริยาด มาห์เรซ ย้ายไปแล้วแต่เขาขอย้ายมาสองซีซั่นแล้ว” กวาร์ดิโอล่า บอก

“การเล่นในระดับนั้นน่ะยอดเยี่ยมมากนะ เขาเป็นนักเตะที่เยี่ยมยอด ผมไม่ได้ให้เขาลงสนามมากเหมือนที่เขาอาจสมควรได้และตอนนี้เขาอยู่กับ เชลซี แล้ว ผมเข้าใจเป็นอย่างดี”

“เขาเป็นหนุ่มขี้อายที่มีพรสวรรค์มากมาย มันผ่านไปแล้วน่ะ เขาเล่นได้อย่างวิเศษดังนั้นผมพูดอะไรได้ล่ะ การตัดสินใจเกิดขึ้นเพราะหลายเหตุผล”

แมนฯ ซิตี้ ต้องลุ้นด้วยว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะพร้อมสำหรับการลงสนามในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ แต่คาดหมายกันว่า เควิน เดอ บรอยน์ พร้อมลงสนาม

ที่มา: soccersuck