เผยคู่ ‘บอร์นมัธ-ลูตัน’ เตรียมแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น

เผยคู่ ‘บอร์นมัธ-ลูตัน’ เตรียมแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น

เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง บอร์นมัธ พบกับ ลูตัน ทาวน์ นั้นเตรียมกลับมาแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น หลังต้องเลื่อนแข่งไปเพราะ ทอม ล็อคเยอร์ส ล้มฟุบระหว่างเกมในวันเสาร์

กฏของพรีเมียร์ลีกระบุไว้ว่าเกมใดก็ตามที่หยุดแข่งขันด้วยความเห็นพ้องของกรรมการจะต้องมีการแข่งขันกันใหม่ ส่วนวันและเวลาคิกออฟทางบอร์ดบริหารของพรีเมียร์ลีกจะเป็นคนกำหนด

เกมที่ ลูตัน ไปเยือนสนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม นั้นต้องหยุดแข่งกลางคันในช่วงครึ่งหลัง โดย ล็อคเยอร์ส ต้องได้รับการปฐมพยาบาลหลังล้มฟุบลงไปและนักเตะทั้งสองทีมต้องออกจากสนาม

ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันหลังได้คุยกับทั้งสองสโมสร โดยที่นักเตะกลับไปลงสนามเพื่อปรบมือให้กับแฟนบอลที่ตะโกนชื่อของ ล็อคเยอร์ส เพื่อเป็นกำลังใจให้เขา

แหล่งข่าวของพรีเมียร์ลีกระบุว่าตอนนี้สุขภาพของนักเตะคือสิ่งสำคัญที่สุด แต่

เดลี่ เมล

รายงานว่าพวกเขาตั้งใจจะทำตามกฏที่ระบุไว้อย่างชัดเจนซึ่งหมายความว่าเกมระหว่าง บอร์นมัธ พบ ลูตัน จะกลับมาแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น

เกมดังกล่าว ลูตัน ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 3 แต่ บอร์นมัธ ก็มาตามตีเสมอได้ในนาที 58 ทำให้เกมเสมอกันอยู่ 1-1 ในตอนที่เกมถูกเลื่อนแข่งออกไป

ลูตัน เผยหลังเกมว่า ล็อคเยอร์ส พบกับอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันแต่กลับมาอยู่ในสภาวะคงที่หลังถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล

นี่ถือเป็นหนที่สองของปีที่ ล็อคเยอร์ส ล้มฟุบระหว่างการแข่งขัน หลังครั้งแรกเกิดขึ้นตอนลงเล่นเกมแชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศ แต่เขากลับมาลงสนามอีกครั้งหลังได้รับการผ่าตัดหัวใจ

ที่มา: soccersuck