เผยปืนเตรียมเร่งเครื่องเสริม ‘ศูนย์หน้า’ เป้าหมายหลักร้อนนี้

เผยปืนเตรียมเร่งเครื่องเสริม ‘ศูนย์หน้า’ เป้าหมายหลักร้อนนี้

อาร์เซนอล เตรียมเร่งเครื่องเสริมทัพตำแหน่งศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาสู่ทีมอย่างน้อยหนึ่งรายในช่วงซัมเมอร์นี้ตามการเปิดเผยจากแหล่งข่าว

แหล่งข่าวได้เปิดเผยเรื่องนี้กับทาง

โดยระบุว่า สโมสรเตรียมที่จะเสริมทัพในหลายตำแหน่งช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ตำแหน่งที่พวกเขาให้ความสำคัญมากที่สุดคือแนวรุกที่พวกเขาจะนำเข้าดาวยิงและตัวรุกริมเส้นรายใหม่เข้ามาสู่ทีม

ทีม “ปืนโต” มักใช้งาน ไค ฮาแวร์ตซ์ ในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าอยู่บ่อยครั้งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ กาเบรียล เฆซุส นั้นไม่สามารถผลิตสกอร์ตอบโจทย์ให้กับพวกเขาได้รวมถึง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทีย ตัวสำรองด้วยเช่นกัน

แม้ว่า อาร์เซนอล จะให้ความสนใจในตัว ไอแวน โทนี่ย์ จาก เบรนท์ฟอร์ต มาเป็นเวลานานแต่ดูเหมือนตอนนี้พวกเขาเตรียมหันไปหาตัวเลือกอื่น

แหล่งข่าวยังระบุว่า วิคเตอร์ เกียวเคเรส ดาวยิงของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน นั้นเป็นชื่อที่โดดเด่นที่สุดท่ามกลางนักเตะหลายๆคนที่อยู่ในรายชื่อของพวกเขาหลังย้ายจาก โคเวนทรี่ ไปเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนจะระเบิดผลงาน 36 ประตู 16 แอสซิสต์ จาก 44 นัดในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้พวกเขายังให้ความสนใจ เบนจามิน เซสโก้ หอกดาวรุ่งจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึง เปโดร เนโต้ ปีกจาก วูล์ฟส์ ที่จะเข้ามาเป็นทางเลือกในตำแหน่งริมเส้นให้กับทีม

ที่มา: soccersuck