‘เฟลิกซ์’ รับโดนแดงโง่ๆนัดเดบิวท์-หวังคว้าแชมป์ร่วมกับสิงห์

‘เฟลิกซ์’ รับโดนแดงโง่ๆนัดเดบิวท์-หวังคว้าแชมป์ร่วมกับสิงห์

เจา เฟลิกซ์ ดาวเตะตัวยืมของ เชลซี ยอมรับว่าเขาโดนใบแดงแบบโง่ๆในนัดเดบิวท์ พร้อมยืนยันว่าย้ายมาเพื่อคว้าแชมป์ร่วมกับทีม

แข้งชาวโปรตุเกสย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มายัง สแดมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังมีข่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ได้ขาดสะบั้นลงแล้ว

ทว่า เฟลิกซ์ ก็มาโดนใบแดงตั้งแต่เกมเดบิวท์ที่เจอกับ ฟูแล่ม จนทำให้เขาต้องรออีก 3 นัดกว่าจะได้ลงสนามให้ เชลซี เป็นครั้งที่ 2

แข้งวัย 23 ยอมรับว่านั้นคือการโดนใบแดงแบบโง่ๆ พร้อมยืนยันเป้าหมายที่จะพา “สิงห์บลูส์” คว้าถ้วยรางวัล

“มันไม่ใช่เรื่องปกติที่ผมโดนใบแดง มันเป็นแค่ครั้งที่ 2 ในเส้นทางอาชีพของผม มันเป็นใบแดงแบบโง่ๆ เราเล่นกันได้ดี ผมเล่นได้ดีในเกมนั้น” เขากล่าวระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

“ผมชอบการเล่นในทีมนี้ แต่โชคไม่ดีที่กรรมการแจกใบแดง ผมไม่ได้คาดว่าจะเป็นงั้น แต่นี่แหละฟุตบอล มันเกิดขึ้นได้ และมันยิ่งแย่กว่าเดิมเพราะนั้นคือนัดเดบิวท์ของผม”

“ผมหลังจากนั้น ทีมนี้คือทีมที่แท้จริง พวกเขาอยู่เคียงข้างและคอยสนับสนุนผม พวกเขาทำให้มันรับมือได้ง่ายขึ้น เพราะเพื่อนร่วมทีมและทุกคนที่สโมสรอยู่เคียงข้างผม มันจึงทำให้อะไรๆง่ายขึ้นกว่าเดิม”

“ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล, เพื่อช่วยทีม, ช่วยสโมสร และเพื่อคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ ผมแค่สู้เพื่อคว้าถ้วยรางวัลและเล่นเพื่อทีมของผม ผมอาจมาแบบยืมตัว แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ผมอยากจะช่วย, อยากจะเล่น, อยากทำประตู ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ผมย้ายมาที่นี่”

ที่มา: soccersuck