เฟเยนอร์ดเล็ง ‘มือขวาอาร์เตต้า’ เสียบแทน ‘สล็อท’

เฟเยนอร์ดเล็ง ‘มือขวาอาร์เตต้า’ เสียบแทน ‘สล็อท’

อัลเบิร์ต สเตาเฟนเบิร์ก มือขวาของ มิเกล อาร์เตต้า กลายเป็นเป้าหมายที่ เฟเยนอร์ด สนใจดึงไปคุมทีมหาก อาร์เน่ สล็อท ลงเอยด้วยการย้ายไปกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล

ความสนใจจาก ลิเวอร์พูล คืบหน้ายิ่งขึ้นในช่วงหลายวันที่ผ่านมาหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังนับถอยหลังจะลงจากตำแหน่งในสิ้นเดือนหน้า

การเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล และ เฟเยนอร์ด ก็ดำเนินไปด้วยดีและเชื่อกันว่าอาจปิดดีล สล็อท เป็นกุนซือใหม่ที่ แอนฟิลด์ ในเร็วๆนี้

เฟเยนอร์ด ก็เริ่มมองหาตัวแทนแล้วและ

สื่อจากแดนกังหันรายงานว่า สเตาเฟนเบิร์ก ที่ตอนนี้เป็นผู้ช่วยกุนซือที่ อาร์เซน่อล นั้นกลายเป็นตัวเต็งรับตำแหน่งต่อ

สเตาเฟนเบิร์ก มีประสบการณ์งานโค้ชมามากมาย โดยเฉพาะที่เขาเคยทำงานกับอคาเดมี่ของ เฟเยนอร์ด มาหลายปีทำให้เข้าใจถึงแนวทางและสไตล์การเล่นของพวกเขา นอกเหนือจากนี้พ่อของ สเตาเฟนเบิร์ ก็ยังมีผลงานน่าประทับใจกับการเป็นโค้ชให้กับพวกเขาในหลายชุด

เชื่อกันว่า สเตาเฟนเบิร์ก เป็นนักเตะเน้นเกมรุกซึ่งจะเข้ากับแนวทางที่ เฟเยนอร์ด มีมาตลอด นอกจากนี้เขายังเคยร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน ฮาล ในสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงได้ร่วมงานกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ ร็อบ เพจ ในทีมชาติ เวลส์ ด้วย

การได้รับงานคุมทีมชุดใหญ่ยังอาจเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับ สเตาเฟนเบิร์ก แต่ตอนนี้เขายังโฟกัสไปกับงานในมือที่กำลังช่วย อาร์เซน่อล ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ที่มา: soccersuck