‘เมอร์เทอห์’ บินไปสเปนเจอเดโก้-สื่อคาดคุยเรื่อง ‘กรีนวู้ด’

‘เมอร์เทอห์’ บินไปสเปนเจอเดโก้-สื่อคาดคุยเรื่อง ‘กรีนวู้ด’

กลายเป็นประเด็นน่าสนใจขึ้นมาเมื่อ

Jijantes

สื่อจากกระทิงดุ เปิดเผยคลิปที่ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าพบปะ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า

เมอร์เทอห์ เดินทางไปสเปนร่วมกับ แม็ตต์ ฮาร์กรีฟส์ ผู้อำนวยการฝ่ายเจรจาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมี แฟร้งค์ ทริมโบลี่ และ เฟเดริโก้ มาสไซ สองเอเยนต์จาก CAA Base ซึ่งมีนักเตะชื่อดังอย่าง คิงสลี่ย์ โคมัน และ ซน ฮึง-มิน เป็นลูกค้า ก็ร่วมเดินทางประชุมที่เมืองบาร์เซโลน่าด้วย

อย่างไรก็ตาม

Manchester Evening News

ระบุว่าการเดินทางมาประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมธุรกิจทั่วไป เพื่อพบปะเหล่าผู้อำนวยการกีฬาและเอเยนต์เพื่อทำความเข้าใจตลาดซื้อขายก่อนเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์

เมอร์เทอห์ เดินทางไป บาร์เซโลน่า นอกเวลาตลาดซื้อขายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังได้พบกับผู้อำนวยการกีฬาที่ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน อีกด้วย

กระนั้นการเดินทางไปสเปนของพวกเขา ทำให้เกิดกระแสข่าวย้ายของ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งเพิ่งเป็นข่าวว่า บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวนักเตะ

ขณะเดียวกันก็โยงไปถึง เฟรงกี้ เดอ ยอง ด้วย หลังจากนักเตะตกเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และตกลงค่าตัว 85 ล้านยูโร แต่การย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ไม่เกิดขึ้นในเวลานั้น

ทั้งนี้ยังไม่ชัดเจนว่า เมอร์เทอห์ จะตอบรับบทบาทใหม่หรือลาออก หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้าเทคโอเวอร์บางส่วนของสโมสร

เขายังคงเข้าร่วมชมเกมการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด และยังเป็นผู้นำในแผนการสรรหานักเตะของสโมสรสำหรับตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

ที่มา: soccersuck