เอเยนต์ซัด ‘เสือใต้’ ไม่แฟร์กดดัน ‘เดวี่ส์’ ต่อสัญญา

เอเยนต์ซัด ‘เสือใต้’ ไม่แฟร์กดดัน ‘เดวี่ส์’ ต่อสัญญา

เอเยนต์ประจำตัว วิจารณ์ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิบัติกับ อังฟอนโซ่ เดวี่ส์ อย่างไม่เป็นธรรม ภายหลังสโมสรยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย พร้อมส่งคำขาดให้แบ็คซ้ายจอมบุกตัดสินใจเซ็นต่อสัญญา

สัญญาของ เดวี่ส์ จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า ซึ่งหมายความว่ายักษ์ใหญ่จากบาวาเรียอาจเสียดาวเตะแคนาดาแบบไร้ค่าตัวในปี 2025

ท่ามกลางความสนใจจาก เรอัล มาดริด เมื่อสัปดาห์ก่อน แม็กซ์ เอเบิร์ล ผอ.กีฬา “เสือใต้” เปิดเผย สโมสรได้ยื่นข้อเสนอสุดท้ายเพื่อต่อสัญญา เดวี่ส์ และนั่นสร้างความไม่พอใจแก่ นิค โฮอูเซ่ห์ เอเยนต์ประจำตัว

“มันเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมที่ตอนนี้ อังฟอนโซ่ กลับโดนโจมตี” โฮอูเซ่ห์ ให้สัมภาษณ์กับ

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

“เมื่อปีก่อนเราใกล้จะตกลงกับ บาเยิร์น แต่แล้วสโมสรก็มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารยกชุด ผมพยายามติดต่อสโมสรด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่ทราบอะไรจากพวกเขาอีกเลยเป็นเวลา 7 เดือน”

“ตอนนี้ บาเยิร์น กลับยื่นคำขาดให้เราตอบสนองภายใน 2 สัปดาห์ เพราะสโมสรใช้เวลานานเกินไปในการแสดงจุดยืน จนกำลังเจอความกดดัน… นั่นไม่ยุติธรรมกับ อังฟอนโซ่”

“มันเป็นสัญญาฉบับสำคัญสำหรับอาชีพ อังฟอนโซ่ แต่สโมสรให้เราตัดสินใจ โดยไม่รู้ว่าซีซั่นหน้าใครคือเฮดโค้ช และทีมจะออกมาเป็นแบบไหน นั่นคือสาเหตุที่ผมคิดว่าการยื่นคำขาดของ บาเยิร์น นั้นไม่ยุติธรรม”

ภายหลังคำวิจารณ์จากเอเยนต์ถูกเผยแพร่ เอเบิร์ล ชี้แจงกลับ บาเยิร์น ไม่ได้เจอความกดดัน และยังคงมีความสัมพันธ์แบบปกติกับ เดวี่ส์ แต่ย้ำคำเดิมว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง ตัวนักเตะต้องตัดสินใจให้ได้

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวจาก

ระบุ “ราชันชุดขาว” ไม่ต้องการจ่ายเกิน 40 ล้านยูโรเพื่อซื้อ เดวี่ส์ และพร้อมที่จะรออีกหนึ่งซีซั่น เพื่อเซ็นฟรีแข้งวัย 23 ปี

ที่มา: soccersuck