แพงไป! ราชันไม่ไหวจ่ายค่าฉีกวันเดอร์คิดฟ้าขาว 45 ลย.

แพงไป! ราชันไม่ไหวจ่ายค่าฉีกวันเดอร์คิดฟ้าขาว 45 ลย.

เรอัล มาดริด ไม่ต้องการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญากว่า 45 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว ฟรังโก้ มาสตานตูโอโน่ วันเดอร์คิดจาก ริเวอร์ เพลท ไปร่วมทีม ขณะที่ดาวรุ่งรายนี้ชัดเจนว่ามี “ราชันชุดขาว” เป็นทีมในฝัน

มาสตานตูโอโน่ กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมากในประเทศอาร์เจนติน่า ภายหลังพวกเขาผลิตดาวรุ่งฝีเท้าดีออกมาหลายต่อหลายรายในช่วงที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้มี เคลาดิโอ เอเชเวอร์รี่ อีกหนึ่งดาวรุ่งจาก ริเวอร์ เพลท ที่ได้ตอบตกลงย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้จะอายุเพียงแค่ 16 ปี แต่ มาสตานตูโอโน่ ก็ได้ปรากฏชื่ออยู่บนเรดาร์ของหลายๆสโมสรทั่วทั้งยุโรป ไม่ว่าจะกับ บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี รวมถึงบิ๊กทีมอื่น แต่แข้งเด็กรายนี้นั้นมี เรอัล มาดริด เป็นความปราถนาเดียวหากย้ายออกจาก ริเวอร์ เพลท

ตามรายงานจาก ฮอร์เก้ ปิค่อน ผู้สื่อขาวอาร์เจนไตน์ ระบุว่า มาสตานตูโอโน่ ไม่มีลังเลสำหรับการเลือกจุดหมายปลายทางของเขาหากย้ายออกจาก ริเวอร์ เพลท

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องราวอาจยากกว่าที่คิดเนื่องจาก เรอัล มาดริด ไม่ต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญาของแข้งเด็กรายนี้ที่มีมูลค่ามากถึง 45 ล้านยูโร และจะพยายามเจรจาข้อตกลงเพื่อให้ได้ตัวเลขที่ลดลงมา

มาดริด ตั้งเป้าที่จะใช้ “ทฤษฎีเอนดริค” เพื่อเซ็นสัญญากับ มาสตานตูโอโน่ จาก ริเวอร์ เพลท ด้วยแผนการเดียวกันกับที่พวกเขาใช้คว้าตัว เอนดริค วันเดอร์คิดชาวบราซิลไปร่วมทีม

ที่มา: soccersuck