โซเซียดาดไม่คิดทุ่มคว้า ‘เทียร์นีย์’ – ปืนปักป้าย 23 ลย.

โซเซียดาดไม่คิดทุ่มคว้า ‘เทียร์นีย์’ – ปืนปักป้าย 23 ลย.

เรอัล โซเซียดาด ไม่ต้องการทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว เคียแรน เทียร์นี่ย์ แบ็คซ้ายชาวสก็อตที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้มาร่วมทีมถาวรโดย “ปืนใหญ่” ปักป้ายราคาเริ่มต้นฟูลแบ็ครายนี้ไว้ที่ 23 ล้านยูโร

แม้ว่า โซเซียดาด จะพึงพอใจกับผลงานของ เทียร์นี่ย์ กับการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โดนอสเตีย ซาน เซบาสเตียน เมื่อร่างกายเขาฟิตพร้อมลงสนาม

แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ต้องการคว้าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมอย่างถาวรในฤดูกาลหน้า ขณะที่ อาร์เซนอล อาจมองหาการทำรายได้จากการปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก

Give Me Sport

ระบุว่า เทียร์นี่ย์ จะมีราคาขั้นต้นอยู่ที่ 23 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเขายังคงมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2026

ด้วยความที่ เทียร์นี่ย์ หลุดออกจากแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า และระยะเวลาของสัญญาที่เหลือ เป็นที่เชื่อกันว่าซัมเมอร์นี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรในการปล่อยตัวเขาออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มการเล่นของ ฆาบี้ กาลัน ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมในตอนนี้ ทางด้าน “ลา เรอัล” ไม่ได้มีความต้องการที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวแบ็คซ้ายชาวสก็อตมาร่วมทีมอย่างถาวร นอกจากนี้ปัญหาทางด้านความฟิตก็สร้างความกังวลในการลงทุนให้กับสโมสร

แบ็คซ้ายวัย 26 ปีลงสนามไปแล้ว 19 นัดให้กับ โซเซียดาด ฤดูกาลนี้ โดยเขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปถึง 14 นัด และถึงแม้ว่า เทียร์นี่ย์ เคยออกมาเผยว่าเขากำลังสนุกกับการค้าแข้งใน ลา ลีก้า แต่ในตอนนี้ อนาคตของเขานั้นตกอยู่ในความไม่แน่นอนอีกครั้ง

ที่มา: soccersuck