‘โม’ ปัดสัมภาษณ์นักข่าว บอกให้พูดตอนนี้เดี๋ยวเดือด

‘โม’ ปัดสัมภาษณ์นักข่าว บอกให้พูดตอนนี้เดี๋ยวเดือด

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงจังหวะมีปากเสียงกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ระหว่างเกมเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ก็บอกทิ้งท้ายไว้ว่าถ้าให้พูดตอนนี้มีเดือด

ช่วงท้ายเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล ต้องการประตูเพิ่มแล้วระหว่างที่ ซาล่าห์ รวมถึง ดาร์วิน นูนเญซ และ โจ โกเมซ เตรียมตัวอยู่นั้น เวสต์แฮม ก็มาทำประตูตีเสมอได้

ช่วงที่ ซาล่าห์ กำลังยืนรอลงสนามอยู่นั้นก็ได้คุยกับ คล็อปป์ ก่อนเกิดการถกเถียงกันขึ้นมา จนทำให้ นูนเญซ ต้องเดินมาเบรคอารมณ์เขาไว้ก่อน

จบเกมดังกล่าว คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่าพวกเขาคุยกันในห้องแต่งตัวและจบไปแล้ว โดยไม่เปิดเผยว่ามีปัญหาอะไรกัน และเมื่อถูกถามเรื่องนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันตอบว่า “ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ”

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ซาล่าห์ อาจจะยังอารมณ์ค้างอยู่ตอนหลังเกมระหว่างเขาเดินไปขึ้นรถบัสของสโมสร

ระหว่างที่ ซาล่าห์ เดินออกไปขึ้นรถสโมสรก็ถูกนักข่าวสอบถาม แต่เขาปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าวที่มารอแต่ก็ยังพูดทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้าผมพูดในวันนี้เดี๋ยวได้เดือด”

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดัตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ที่ทำหน้าที่กูรูมองว่าสาเหตุของเรื่องนี้อาจเป็นเพราะ ซาล่าห์ ควรเตรียมตัวพร้อมและลงไปอยู่ในสนามตั้งแต่ก่อน เวสต์แฮม จะทำประตูตีเสมอ

ที่มา: soccersuck