โหมหงส์หันหา ‘สล็อท’ อีกตัวเลือกกุนซือใหม่

โหมหงส์หันหา ‘สล็อท’ อีกตัวเลือกกุนซือใหม่

รายงานในอังกฤษระบุว่า ลิเวอร์พูล หันมาพิจารณา อาร์เน่ สล็อท กุนซือของ เฟเยนอร์ด ไว้เป็นคนที่จะมารับตำแหน่งต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์

สล็อท กลายเป็นหนึ่งในโค้ชที่ได้รับการจับตามองมากสุดคนนึงของยุโรป โดยเชื่อว่าเขายังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย

แล้วตอนนี้ “หงส์แดง” ก็หันมาหมายตากุนซือวัย 45 ปีไว้เป็นคนที่อาจจะได้มารับตำแหน่งต่อจาก คล็อปป์ ที่กำลังจะโบกมือลาในเดือนหน้า

ยังไม่มีการตกลงใดๆเกิดขึ้นแต่เชื่อว่า สล็อท มีชื่อเป็นลำดับต้นๆในลิสต์ของกุนซือเป้าหมายที่กำลังคัดสรรในช่วงหลายสัปดาห์หลัง

ตัวเต็งคนก่อนแบบ ชาบี้ อลอนโซ่ เลือกที่จะอยู่คุม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป ส่วนอีกตัวเลือกอย่าง รูเบน อโมริม ก็มีความเป็นไปได้ลดลงมากขึ้นเรื่อยๆและทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์มองหาทางเลือกอื่นอยู่

สล็อท เคยเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ปฏิเสธโอกาสในการมาทำงานที่พรีเมียร์ลีกและเลือกอยู่กับ เฟเยนอร์ด ต่อไป

กระนั้นอีกไม่นาน สล็อท ก็น่าจะได้ก้าวขึ้นไปทำงานกับหนึ่งในทีมระดับท็อปของยุโรปจากที่ปฏิเสธโอกาสเหล่านั้นมาหลายหน

สื่อจากแดนกังหันก็รายงานว่า เฟเยนอร์ด เริ่มการพูดคุยกันแล้วเพื่อเตรียมหาตัวแทนของ สล็อท หลังเชื่อว่าเขาอาจอำลาทีมจึงต้องเตรียมตัวเผื่อไว้

ซีซั่นก่อน สล็อท สร้างชื่อด้วยการพา เฟเยนอร์ด คว้าแชมป์ลีกดัตช์ได้เป็นหนที่สองในศตวรรษนี้ แล้วสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งสอยดัตช์ คัพเพิ่มอีกถ้วย

ที่มา: soccersuck