ใกล้จบ? สื่อเบียร์เผยพี่เสือถก ‘รังนิค’ เป็นไปด้วยดี

ใกล้จบ? สื่อเบียร์เผยพี่เสือถก ‘รังนิค’ เป็นไปด้วยดี

มีรายงานว่าผลการเจรจากันระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กับ ราล์ฟ รังนิค ในการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของสโมสรฤดูกาลหน้านั้นเป็นไปได้ด้วยดี

ตามรายงานจาก

ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ประชุมลับกับทาง ราล์ฟ รังนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นไปได้ด้วยดี ในขณะที่กุนซือทีมชาติออสเตรียเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งในการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร

เจ้าหน้าที่ของ บาเยิร์น ได้เข้าพบกับ ราล์ฟ รังนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีการพูดคุยถึงเนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการร่วมงานกัน

ตั้งแต่นั้นมากุนซือรายนี้ก็คิดอย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายทีม โดยที่ข้อตกลงสำหรับทั้งสองฝ่ายสามารถทำได้ในสัปดาห์นี้หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ตอนนี้ทุกอย่างได้พูดถึง รังนิค ในฐานะโค้ชคนใหม่ของ บาเยิร์น

ขณะที่ทาง

Süddeutsche Zeitung

ได้ให้ตั้งข้อสังเกตว่าหรือว่าแท้จริงแล้ว บาเยิร์น ไม่ได้มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำทีม โดยชีัให้เห็นถึงปรัชญาของสองตัวเลือกอย่าง รังนิค และ ชาบี อลอนโซ่ ที่มีสไตล์ต่างกันโดยสิ้นเชิง

“เรื่องที่น่ากังวลสำหรับ บาเยิร์น คือสองตัวเลือกของพวกเขาอย่าง ชาบี อลอนโซ่ และ ราล์ฟ รังนิค นั้นมีปรัชญาฟุตบอลที่แตกต่างกัน คนหนึ่งนั้นให้ความสำคัญกับการครองบอล แต่อีกรายนั้นมองถึงการเอาบอลกลับมาครอบครองด้วยการ เพรสซิ่ง, เข้าทำเร็ว และการเล่นโต้กลับ”

“ราวกับว่า บาเยิร์น ไม่ได้มีภาพที่ชัดเจนเลยว่าพวกเขาต้องการให้ทีมเล่นแบบไหนในอนาคต ในทางกลับกัน รังนิค จะตระหนักดีว่าเขาไม่สามารถควบคุมแนวทางการเล่นของ บาเยิร์น ได้ เช่นเดียวกับที่เขาเคยทำที่ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อหลายปีก่อน”

“การติดต่อครั้งแรกระหว่าง บาเยิร์น และ รังนิค เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่มันเป็นการสนทนาที่คลุมเครือและไม่มีอะไรลงรายละเอียด นั่นคือเหตุผลที่เขาพูดต่อสาธารณะว่าเขาจะอยู่กับ ออสเตรีย ต่อไปหลังยูโร”

“อย่างไรก็ตามเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีการติดต่อเพิ่มเติมเกิดขึ้น และแนวคิดเรื่องความร่วมมือที่เป็นไปได้ก็เป็นรูปธรรม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าข้อตกลงจะแน่นอน รังนิค ยังไม่ได้ตอบรับงานกับพวกเขา”

ที่มา: soccersuck