ใจเธออยู่กับใคร..PSG เตรียมยื่นสัญญาใหม่ ‘ปธ.เป้’ กันท่าเสียฟรี

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมแนบเงื่อนไขการปล่อยตัวให้กับ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ เพื่อป้องกันการเสียตัวเขาไปแบบฟรีๆในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

เปแอสเช ถูกบังคับให้ต้องเปลี่ยนท่าทีของสโมสรต่อ เอ็มบาปเป้ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2023/24 ภายหลังจากความพยายามปล่อยตัวเขาออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชมป์ ลีก เอิง พยายามหลีกเลี่ยงการเสียตัว เอ็มบาปเป้ ไปแบบฟรีๆหลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า อย่างไรก็ตามโอกาสที่พวกเขาจะทำเงินได้จาก “ประธานเป้” ดูจะลดน้อยลง

แม้ว่าพวกเขาจะมีท่าทีที่ชัดเจนในการยอมรับข้อเสนอใดๆก็ตามที่สมเหตุสมผลสำหรับกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ในท่ผ่านมา ขณะที่ เอ็มบาปเป้ ได้ปฏิเสธ การย้ายไปค้าแข้งในซาอุดิอาระเบียในช่วงก่อนหน้านี้

เรอัล มาดริด ยังคงมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว เอ็มบาปเป้ มาร่วมทีมได้แบบฟรีๆโดยที่ข้อตกลงระหว่างสโมสรและตัวนักเตะอาจจะบรรลุได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ตามรายงานล่าสุดของ

Diario Sport

ระบุว่า เปแอสเช เตรียมทิ้งไผ่ใบสุดท้ายกับ เอ็มบาปเป้ ด้วยการขยายสัญญาของเขาออกไปถึงปี 2025

ข้อเสนอใหม่นี้จะรวมถึงเงื่อนไขการย้ายทีมของเขาในปี 2024 ในกรณีที่ เอ็มบาปเป้ ไม่มีความประสงค์จะอยู่ต่อกับทีม รวมถึงราคาค่าตัวของเขาที่ถูกลดลงมาอย่างมาก

เปแอสเช จะพยายามปล่อยตัว เอ็มบาปเป้ ให้ได้ภายในเดือนมกราคมนี้หากเขาปฏิเสธการต่อสัญญา ในขณะที่ เรอัล มาดริด จะยังคงตั้งตารอจนถึงเดือนมิถุนายนเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมแบบฟรีๆ

ที่มา: soccersuck