ให้ผ่าน! JK เผยชอบสไตล์ฟุตบอล ‘สล็อท’ โค้ชที่ดี

ให้ผ่าน! JK เผยชอบสไตล์ฟุตบอล ‘สล็อท’ โค้ชที่ดี

เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบสไตล์ฟุตบอลของ อาร์เน่ สล็อท และถูกใจหากสุดท้ายกลายเป็นคนที่มาสานตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล ต่อจากเขา

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ เฟเยนอร์ด อย่างคืบหน้าสำหรับการดึงตัว สล็อท มารับงานกุนซือคนถัดไปและทุกอย่างอาจจบลงในสุดสัปดาห์นี้

สล็อท ก็ยืนยันจากปากตัวเองว่าสนใจโยกมาจับงานคุม “หงส์แดง” แล้วเขาก็กลายเป็นตัวเลือกที่ คล็อปป์ เองก็ชื่นชอบหากสุดท้ายได้มารับงานในถิ่น แอนฟิลด์

“ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับการคัดเลือก ขอชี้แจงไว้ก่อน แต่ผมก็ชอบมากถ้าหากเขาคือคนที่ถูกเลือก เขาอยากจะได้งานนี้ เอาสิ, ลองมันสักตั้ง น่าตื่นเต้นนะ” คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์

“ผมชอบแนวทางฟุตบอลที่ทีมของเขาเล่น ทั้งหมดที่ผมได้ยินเกี่ยวกับตัวเขานะ, เขาเป็นคนที่ดี ผมรู้จักคนบางคนที่รู้จักกับเขา แต่ผมยังไม่เคยทำความรู้จักกับเขา บางคนบอกกับผมว่าเขาเป็นคนที่ดีมาก ผมชอบมากที่ได้ยินอย่างนั้น”

“โค้ชที่ดี, คนที่ดี ตั้งตารอดูว่าเขาคือทางออกหรือเป็นคนๆนั้นสำหรับสโมสร ผมยิ่งกว่าแฮปปี้นะ ไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะตัดสินสิ่งเหล่านี้แต่ทั้งหมดฟังดูดีเลยล่ะ”

“นี่คืองานที่ดีที่สุดในโลก, สโมสรที่ดีที่สุดในโลก แล้วตอนนี้ดูเหมือนว่าผมช่วยเขาด้วยการปิดฉากแบบไม่ยอดเยี่ยมนัก ดังนั้นทีมยังพัฒนาต่อไปได้ เป็นงานที่ยอดเยี่ยม ทีมที่เยี่ยมยอด ผู้คนก็วิเศษ เขาจะได้พบกับงานที่น่าสนใจจริงๆ”

ที่มา: soccersuck