ไม่ต้องพูด!..เอเยนต์เผย ‘ไคเซโด้’ ไม่เคยคิดย้ายมาหงส์

อันเดรีย เปเญกัตติ เอเยนต์ของ มอยเซส ไคเซโด้ ไดออกมาเผยว่า ลูกค้าของเขาไม่เคยมีความตั้งใจจะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล

ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดีลการซื้อขายที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในรอบนี้คงจะหนีไม่พ้นข่าวการย้ายทีมของ มอยเซส ไคเซโด้ หลังเกิดการหักเหลี่ยมเฉือนคมกันระหว่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี

แม้ในท้ายที่สุดจะเป็น “สิงห์บลูส์” ที่ได้ตัว ไคเซโด้ ไปครองด้วยค่าตัว 111 ล้านปอนด์ พร้อมทำลายสถิติค่าตัวสูงสุดลีกอังกฤษ

ภายหลังการย้ายทีมเสร็จสิ้น มีการเปิดเผยจากทาง ไบร์ทตั้น ว่า สโมสรได้ตอบรับข้อเสนอจากทาง “หงส์แดง” แล้วเช่นกัน แต่เป็นตัว ไคเซโด้ เองที่เลือกจะเซ็นสัญญากับทีมดังจากลอนดอน

เปเญกัตติ เอเยนต์ของ ไคเซโด้ ได้ออกมาเผยเบื้องหลังการตัดสินใจย้ายทีมในครั้งนี้ของลูกค้าของเขา โดยกล่าวว่า ไคเซโด้ ไม่เคยมีความตั้งใจจะย้ายไปค้าแข้งที่ แอนฟิลด์ เลย

“มันจบลงภายในไม่กี่ชั่วโมงสุดท้าย แต่เด็กคนนี้ต้องการย้ายไป เชลซี พวกเขาแสดงความสนใจมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือน มกราคม” เขากล่าวกับ

Sport Italia

การออกสตาร์ทของ ไคเซโด้ กับต้นสังกัดใหม่อาจไม่เหมือนอย่างที่เขาคาดหวังไว้ โดยเขาได้โอกาสลงสนามให้กับ เชลซี ไปแล้ว 4 นัดจาก 5 เกมโดยที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น

ขณะที่ ลิเวอร์พูล หันไปคว้าตัว วาตารุ เอ็นโด และ ไรอั้น กราเฟนเบิร์ค มาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

แม้ในตอนนี้พวกเขากำลังหาจุดลงตัวใหม่ในแดนกลางและแผงหลังของทีม แต่พวกเขาพลาดไปเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้นใน พรีเมียร์ลีก รวมถึงการคัมแบ็คกลับมาได้ในเกม ยูโรป้า ลีกกับ ลินซ์ ค่ำคืนที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck