ไม่ใช่แค่พี่เสือ! เอเยนต์ ‘นาเกลส์มันน์’ ยันชัดมีหลานทีมสนใจ

ไม่ใช่แค่พี่เสือ! เอเยนต์ ‘นาเกลส์มันน์’ ยันชัดมีหลานทีมสนใจ

โฟลเกอร์ สตรั๊ธ เอเยนต์ของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนีออกมายืนยันว่าพวกเขากำลังหารือกับหลายๆสโมสรที่สนใจคว้าตัวกุนซือคนหนุ่มไปร่วมทีม

นาเกลส์มันน์ กลายเป็นอีกหนึ่งกุนซือเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์นี้ภายหลังเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าอยากกลับไปรับงานคุมทีมในระดับสโมสรอีกครั้งหลังจบภารกิจทีมชาติในการพา เยอรมนี สู้ศึก ยูโร 2024

เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า กุนซืออินทรีเหล็ก อยู่ในกระบวนการเจรจาเงื่อนไขกับทาง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในการหวนกลับไปรับงานอีกคำรบภายหลัง โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันจะออกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้้

เป็นที่เชื่อกันว่า นาเกลส์มันน์ น่าจะลงเอยกับ พี่เสือ อย่างแน่นอน แต่จากการเปิดเผยล่าสุดของ สตรั๊ธ อาจทำให้ข่าวลือดังกล่าวลดความร้อนแรงลง

เอเยนต์ของกุนซือวัย 36 ปีได้กล่าวว่า “อนาคตของเขาจะได้รับการตัดสินใจในเร็วๆนี้ อาจจะในอีก 5, 6 หรือ 7 วันต่อจากนี้ คงเป็นอะไรที่ไร้สาระนะถ้าเราบอกไปว่าเราไม่ได้คุยกับทีมที่สนใจในตัวเขา” เขากล่าวกับ

360Media podcast

“ผมจะไม่บอกว่ามีทีมไหนสนใจหรอกนะ แต่ผมยืนยันได้ว่าไม่ได้มีแค่ บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน มันคือเรื่องปกติ มันคืองานของผมและมันคงเป็นเรื่องตลกในสื่อหาผมบอกไปว่าผมไม่ได้คุยกับทีมอื่น เพราะแน่นอนว่าผมกำลังพูดคุยกับพวกเขาในตอนนี้”

ที่มา: soccersuck