ไม่ใช้ขอคืน! มิเชลหวังดึง ‘โรเมอู’ กลับกิโรน่า

ไม่ใช้ขอคืน! มิเชลหวังดึง ‘โรเมอู’ กลับกิโรน่า

มิเชล กุนซือ กิโรน่า ยืนยันต้องการคว้าตัว โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ตัวตัดเกม บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมทีมภายหลังเพิ่งย้ายออกไปเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน

ซีซั่นก่อน โรเมอู เป็นคนสำคัญในแดนกลางของ กิโรน่า กระทั่ง บาร์เซโลน่า ทีมวัยเด็กซื้อกลับไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 3.4 ล้านยูโร จากนั้นลงสนามให้ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ไปแล้ว 34 นัดเป็นตัวจริง 17 ครั้ง

ทางฝั่ง กิโรน่า เสียมิดฟิลด์ห้องเครื่อง กลับยกระดับผลงานจนพุ่งขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงการันตีโควต้า แชมป์เปี้ยนส์ และลุ้นตำแหน่งรองแชมป์ ลาลีก้า อย่างไรก็ตาม มิเชล ยังอยากได้ โรเมอู กลับมาร่วมทีม

“ผมขอแสดงออกชัดเจนมาก ผมต้องการให้ โอริโอล โรเมอู กลับมาอยู่ กิโรน่า และเขาจะเป็นการเสริมทัพระดับท็อปของเรา” นายใหญ่ชาวสเปนให้สัมภาษณ์กับ

สื่อแดนคาตาลัน

มิเชล ยังบอกแบบเดียวกันเกี่ยวกับ เอริค การ์เซีย เซ็นเตอร์ซึ่งยืมจาก บาร์ซ่า แล้วโชว์ฟอร์มแข็งแกร่ง ถึงแม้จะไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด และตัวนักเตะเคยแสดงความต้องการกลับสังกัดที่แท้จริง

ขณะที่ตลาดขาออก อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์จอมขยัน ตกเป็นข่าวกับทั้ง บาร์ซ่า และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์เยอรมันปีล่าสุด ซึ่ง มิเชล เปิดเผยสถานการณ์

“อเล็กซ์ ยังเหลือสัญญากับเรา และผมหวังว่าจะเห็นเขาอยู่ในทีมในฤดูกาลหน้า แนวทางของเราคือจะไม่ปล่อยใครออก นอกจากพวกเขาแสดงชัดเจนว่าต้องการย้าย”

“มันต้องเป็นข้อเสนอที่มากจนเราไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะเราต้องการให้ทุกคนอยู่กับทีมต่อไป

ที่มา: soccersuck