ไม่ได้กลับ! ปธ.เกตาเฟ่เผย ‘ผี’ รอปล่อย ‘กรีนวูด’ หากข้อเสนอเหมาะสม

ไม่ได้กลับ! ปธ.เกตาเฟ่เผย ‘ผี’ รอปล่อย ‘กรีนวูด’ หากข้อเสนอเหมาะสม

อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร เกตาเฟ่ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะขาย เมสัน กรีนวูด หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ กรีนวูด ย้ายไปอยู่กับ เกตาเฟ่ ในแบบยืมตัวในซีซั่นนี้และทำผลงานได้น่าประทับใจจากการยิงไปแล้ว 8 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์ในลาลีก้า

อนาคตของเขาจะต้องรอคำตอบอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้และดูเหมือนว่าไม่มีโอกาสที่ดาวเตะวัย 22 ปีจะได้กลับไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เกตาเฟ่ อยากจะเก็บ กรีนวูด ไว้ใช้งานหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญานักเตะเพิ่มไปจนถึงปี 2026 แต่ ตอร์เรส ประธานสโมสรเปิดเผยถึงจุดยืนของทาง “ปีศาจแดง”

“ถ้าหากขึ้นอยู่กับเขา, พ่อแม่ของเขาและ เกตาเฟ่ ผมคิดว่าเขาจะได้อยู่กับทีมต่อไปอีกปีนะ” ตอร์เรส ให้สัมภาษณ์กับ

เรดิโอ มาร์ก้า

“แต่ในเรื่องของ แมนเชสเตอร์ น่ะ ข่าวที่เราได้ยินในสัปดาห์ที่แล้วตอนที่ผู้อำนวยการกีฬาของเราเดินทางไปอังกฤษเพื่อชมเกมและพบพวกเขา เราทราบว่าหากมีข้อเสนอที่ดีพวกเขาก็อยากปล่อยนักเตะเพราะเขาจะไม่ได้กลับไป”

“เราต้องรอจนกว่าจะถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ครอบครัวกับนักเตะสบายใจและแฮปปี้กับที่นี่, กับแฟนบอลของเรา ตอนที่เขาย้ายมาน่ะเขาไม่ได้ลงสนาม 16 เดือน เขาหาฟอร์มเจอแล้วนะ ยิงไป 8 ลูกในลีกและอีก 2 ลูกในโคปา ผู้คนและโค้ชแฮปปี้กับเขามาก ผมคิดว่าเขาจะอยู่กับเราต่ออีกฤดูกาลหรืออย่างน้อยจนถึงเดือนมกราคม เขาเป็นนักเตะที่ดี”

ยังมีข่าวว่า แอตเลติโก้ มาดริด กับ บาร์ซ่า ให้ความสนใจในตัวนักเตะด้วยและ ตอร์เรส ยืนยันว่าได้รับการสอบถามจาก ลาปอร์ต้า ประธานของทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน

“ไม่มีใครจาก แอตฯ มาดริด สอบถามเรื่อง กรีนวูด เลย ผมได้คุยกับ มิเคล อังเคล กิล นะแต่เป็นเรื่องอื่น คนเดียวที่สอบถามผมถึงเรื่องนักเตะคือ ลาปอร์ต้า แต่อันดับแรกคุณต้องขายก่อนซื้อนักเตะเพิ่ม นั่นเป็นปัญหาของฟุตบอลสเปน”

ที่มา: soccersuck