ไม่ได้แพ้ซะหน่อย! ‘เฮนโด้’ ยิ้มสู้สื่อดัตช์จี้ถามฟอร์มห่วย

ไม่ได้แพ้ซะหน่อย! ‘เฮนโด้’ ยิ้มสู้สื่อดัตช์จี้ถามฟอร์มห่วย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถึงกับสตั๊นหลังโดนผู้สื่อข่าวถามหลังจบเกมที่ อาแย็กซ์ เสมอกับ ฟอร์จูน่า ซิททาร์ด 2-2 ว่าฟอร์มของเขาในเกมนี้เป็นฟอร์มที่ห่วยที่สุดของเขาหรือไม่

แข้งทีมชาติอังกฤษย้ายมาเล่นใน เอเรดิวิซี่ หลังไม่แฮปปี้กับชีวิตในดินแดนตะวันออกกลางกับ อัล-อิตติฟาค

นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับยอดทีมแห่งอัมส์เตอร์ดัม เฮนโด้ กลายเป็นหนึ่งนักเตะตัวหลักให้กับสโมสรทันทีและเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญในการเรียกศรัทธาของพวกเขาอีกครั้งภายหลังต้องหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นในช่วงก่อนหน้านี้

จากผลเสมอในเกมที่ผ่านมาทำให้ อาแย็กซ์ มีแต้มห่างจากท็อปโฟร์ 6 คะแนน ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ต้องงงกับคำถามของผู้สื่อข่าวที่พยายามกล่าวว่าเขาทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในการให้สัมภาษณ์หลังเกม

ในการให้สัมภาษณ์กับ

ในอุโมงค์ของสนาม เฮนโด้ ถูกถามอย่างตรงไปตรงมาว่า: “ผลงานในเกมนี้เป็นผลงานที่แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ หรือบางทีอาจจะเป็นผลงานที่แย่ที่สุดของคุณหรือไม่?”

อดีตกัปตัน “หงส์แดง” ยิ้มแห้งก่อนตอบกลับ: “ไม่ เพราะเราไม่ได้แพ้ซะหน่อย อย่างที่คุณได้ถามไปก่อนกล้องจะรันเมื่อกี้นี่”

ผู้สื่อข่าวพยายามจี้ เฮนโด้ ต่อ: “คุณบอกว่าเราไม่ได้แพ้ แต่…” เฮนเดอร์สัน รีบตัดบท: “คือมันแย่เสมอแหละเมื่อคุณแพ้เกม”

ผู้สื่อข่าวยังพยายามลาก เฮนโด้ มาเชือดต่อโดยวิจารณ์ถึงแทคติกของพวกเขาที่ถ่ายบอลกันมากจนเกินไป เฮนเดอร์สัน ได้เสนอความเห็นขอเขาถึงฟอร์มการเล่นของทีมในเกมนี้โดยระบุว่า: “เมื่อคุณทำผลงานได้ไม่ดี คุณแค่ต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องต่อไปจนกว่าจะจบเกม และเราไม่ได้แพ้เกม”

ในท้ายที่สุดการสัมภาษณ์ที่สุดแสนจะกระอักระอ่วนนี้ก็จบลงด้วยคำถามที่ว่า เขาสามารถเรียกผลงานในเกมนี้ว่าฟอร์มที่แย่ได้หรือไม่ ซึ่ง เฮนโด้ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า: “นายอยากเรียกว่าอะไรก็เรียกไปเถอะนะ”

ที่มา: soccersuck