ไร้ชัย 4 นัดติด! ‘โค้ชลัค’ หวังพา ‘ค้างคาวไฟ’ ปลดล็อคบุกราชบุรี

“โค้ชลัค” หวังพา “ค้างคาวไฟ” ปลดล็อคเก็บแต้มแรก หลังไร้ชัย 4 นัดติด เผยทุกคนมุ่งมั่นหาจุดเปลี่ยนเพื่อแฟนบอล

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ในศึกรีไว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค

ล่าสุด “โค้ชลัค” ลักษณะ คำรื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขุมกำลังของทีมทุกคนฟิตพร้อมลงสนาม ไม่มีใครเจ็บ มีเพียง จักรกฤษ เวชภิรมย์ ที่ติดโทษแบนหลังได้รับใบแดงจากเกมเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งในช่วงที่ลีกหยุดพักเกมฟีฟ่าเดย์ เราก็ได้มีการอุ่นเครื่องชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 5-2 ซึ่งถือว่าทุกคนทำได้ดีและเข้าใจแท็กติกที่ตนได้ใส่ลงไป

“แม้เราจะแพ้มา 4 เกมติดต่อกัน จนอับดับลงไปอยู่ท้ายตาราง แต่นักเตะทุกคนยังคงมีความมุ่งมั่น บรรยากาศภายในทีมยังดีอยู่ มีการแข่งขันที่ดีภายในทีมเพราะทุกคนต้องต่อสู้เพื่อจะแย่งกันลงเป็น 11 คนแรก ส่วนตัวผมที่ตอนนี้ขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชเต็มตัว ถามว่ากดดันไหม ก็ต้องตอบตรงๆ ว่ากดดันอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อไป และทุกคนในทีมก็อยากจะเดินหน้าหาชัยชนะ เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนและสร้างกำลังใจที่ดีแก่ทีม”

“โค้ชลัค” กล่าวอีกว่า เกมเยือนราชบุรี เราหวังที่จะมีคะแนนกลับบ้านให้ได้ เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนให้กับทีม เกมที่ผ่านๆมาที่เราพ่ายแพ้เราต้องลืมความผิดหวัง ต้องนำมาเป็นบทเรียน และพยายามกลับมาให้ได้ ตนขอกำลังใจจากแฟนบอลสุโขทัยทุกท่าน ช่วยส่งแรงใจส่งเสียงเชียร์ทั้งในสนามและที่ติดตามการถ่ายทอดสด พวกเราจะสู้เพื่อแฟนบอลทุกคน

ที่มา: soccersuck